Tin tức mới nhất ngày 26.7.2021

26/07/2021 07:41 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 26.7.2021 gồm: Shipper ở TP.HCM chỉ được hoạt động theo từng khu vực quận huyện; Tăng tốc vắc xin Covid-19 'made in Vietnam'...

Tin tức mới nhất ngày 26.7.2021 có bài: Tăng tốc vắc xin Covid-19 'made in Vietnam'. Bộ Y tế đang khẩn trương xem xét các kết quả nghiên cứu để sớm có thể cấp phép khẩn cấp vắc xin Covid-19 do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất.

Gia công vắc xin Sputnik V tại Vabiotech

ẢNH: TH.LONG

Các lực lượng chức năng sẽ tuần tra, xử phạt nghiêm những trường hợp ra đường sau 18 giờ hằng ngày

Ảnh: Trác Rin

Đó là một trong những giải pháp mạnh TP.HCM triển khai, bên cạnh hàng loạt biện pháp nhằm sớm ngăn chặn và đẩy lùi đà lây lan Covid-19 hiện nay.

TP.HCM tăng cường các biện pháp thắt chặt di chuyển

ẢNH: ĐỘC LẬP

Bên cạnh việc đồng tình ủng hộ TP.HCM thắt chặt di chuyển, phạt nghiêm 'ra đường không chính đáng' để phòng chống dịch Covid-19, nhiều bạn đọc cũng hiến kế giúp chính quyền thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, với mong muốn dịch sớm được dập tắt.
Shipper ở TP.HCM chỉ được hoạt động theo từng khu vực quận huyện

Shipper gọi cho người dân trong khu vực phong tỏa ở P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM ra nhận hàng

Ảnh: Sỹ Đông

TP.HCM yêu cầu các công ty quản lý đăng ký địa bàn hoạt động cho shipper (người giao hàng) và chỉ được hoạt động trên địa bàn một quận, huyện, TP.Thủ Đức; shipper phải có thẻ đeo, dấu hiệu nhận diện để xuất trình khi kiểm tra.
'Lão khùng' tìm mộ liệt sĩ: Niềm vui và chuyện... động trời

Ông Sỹ Hồ (áo trắng đứng giữa) cùng thân nhân liệt sĩ đến viếng mộ do ông tìm được

Trong quá trình đi tìm mộ liệt sĩ, ông Nguyễn Sỹ Hồ đã chứng kiến, trải nghiệm những cuộc đoàn tụ rất cảm động. Nhưng cũng có quá nhiều bất cập làm “ông khùng” bức xúc.
Tin tức mới nhất ngày 26.7.2021 còn có: CSGT Đà Nẵng hỗ trợ các đoàn xe máy về quê tránh dịch. Ngày 25.7, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho hay đã bàn giao cho tỉnh Thừa Thiên-Huế tổng cộng 126 người dân, 72 xe máy để lực lượng chức năng tiếp tục hỗ trợ di chuyển qua địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.