Tin tức mới nhất ngày 26.6.2021

26/06/2021 06:31 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 2021 gồm: TP.HCM hoàn tất tiêm hơn 800.000 liều vắc xin vào 27.6; Tăng tốc phát triển vắc xin Covid-19 'made in Vietnam'...

Tin tức mới nhất ngày 26.6.2021 có bài: Vui buồn thú y miệt vườn: Nỗi niềm… hoạn lợn! Hoạn lợn (thiến heo) là tiểu phẫu đơn giản, hầu hết thú y miệt vườn thực hiện 'trong vòng một nốt nhạc'. Nhưng khi tìm hiểu nỗi niềm của họ, mới hay rằng có những người e dè với việc làm này.

Việc thiến heo có người xem là bình thường, có người tránh né P.N

Nam hành khách “côn đồ” tấn công nhiều lần vào vùng mặt tài xế T.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều bạn đọc phẫn nộ khi một hành khách có hành vi côn đồ, liên tục chửi, đánh dã man tài xế taxi và đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm để răn đe, làm gương.

Tăng tốc phát triển vắc xin Covid-19 'made in Vietnam'

Nghiên cứu sản xuất vắc xin ngừa Covid-19 tại Công ty Nanogen

ẢNH: ĐỘC LẬP

Theo Bộ Y tế, đến nay, cả nước có 2 nhà sản xuất đang nghiên cứu, phát triển vắc xin phòng Covid-19, trong đó, một ứng viên vắc xin đã được phê duyệt thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3, là vắc xin Nanocovax của Công ty cổ phần công nghệ sinh học dược Nanogen (Công ty Nanogen, TP.HCM).

TP.HCM tính phương án sống chung với dịch

Nhân viên y tế lấy mẫu tầm soát trên diện rộng đối với người dân P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

ẢNH: ĐỘC LẬP

Dù ghi nhận số ca nhiễm 'kỷ lục' trong vòng 24 giờ kể từ khi dịch bệnh bùng phát, nhưng lãnh đạo TP.HCM đánh giá dịch bệnh vẫn đang trong tầm kiểm soát.

Bí ẩn các khoản tiền do Vũ 'nhôm' tặng cựu phó tổng cục trưởng tổng cục tình báo

Phan Văn Anh Vũ tại một phiên tòa

Ảnh: NGỌC DƯƠNG

Lời khai các bị can cho thấy ông Nguyễn Duy Linh, cựu Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo - Bộ Công an đã nhận hàng tỉ đồng từ Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ “nhôm”, cựu Chủ tịch HĐQT Công ty CP xây dựng Bắc Nam 79), song ông Linh không thừa nhận.

TP.HCM hoàn tất tiêm hơn 800.000 liều vắc xin vào 27.6

Tiêm vắc xin cho công nhân của Công ty CP cơ khí TM-XD Đại Dũng (ở KCN An Hạ, H.Bình Chánh)

ẢNH: DUY TÍNH

Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết: “Tính đến 20 giờ 30 ngày 25.6, TP.HCM đã tiêm được 546.074 người, 53.000 người hoãn tiêm, 1.180 người có phản ứng sau tiêm. Trong số người đã tiêm thì có 257.242 người được tiêm từ các điểm tiêm cộng đồng, 288.832 người ở khu chế xuất, khu công nghiệp (có một số điểm tiêm chưa báo cáo số liệu)”.
Tin tức mới nhất ngày 26.6.2021 còn có: Thông qua nghị quyết giải quyết tồn đọng ở Thủ Thiêm. HĐND TP.HCM khóa X thông qua 2 nghị quyết tạo điều kiện cho TP.HCM giải quyết các tồn đọng liên quan đến dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.