Tin tức mới nhất ngày 25.5.2021

25/05/2021 06:25 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 25.5.2021 gồm: Sớm có chiến lược phòng chống dịch trong khu công nghiệp; TP.HCM triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch...

Tin tức mới nhất ngày 25.5.2021 có bài: Ủng hộ các quy trình đột phá, có lợi cho dân. Việc người dân TP.HCM sắp tới sẽ được đóng dấu cấp sổ hồng trong vòng 24 giờ được rất nhiều bạn đọc vui mừng ủng hộ, và cho rằng 'việc gì có lợi cho dân thì nên làm ngay'.

Cấp giấy chứng nhận thời gian tới sẽ được rút ngắn

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

 

Sớm có chiến lược phòng chống dịch trong khu công nghiệp

Xét nghiệm Covid-19 cho công nhân tại KCN ở Bắc Giang

ẢNH: PHẠM QUANG VINH

Cả hai cuộc họp của Thường trực Chính phủ và của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 diễn ra hôm qua (24.5) đều tập trung thảo luận về công tác phòng, chống dịch trong các khu công nghiệp.

Thực hư tin đồn “người Ấn Độ mắc Covid-19 ngã phun máu” ở BigC Thăng Long

TP.HCM triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch

Trưa qua 24.5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM họp giao ban dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM; UBND 21 quận huyện và TP.Thủ Đức họp trực tuyến.

Ngư dân kêu cứu vì nạn trộm ốc bẫy mực

Nhiều ngư dân phản ánh bức xúc với PV

Ảnh: GIA BÁCH

Thời gian qua, nhiều ngư dân hành nghề bẫy mực bằng vỏ ốc ở H.U Minh (Cà Mau) khốn đốn vì “nạn” trộm cắp tài sản.

Tầm soát dịch bệnh để phòng chống dịch ở cộng đồng

Lấy mẫu xét nghiệm tại chung cư Sunview Town, TP.Thủ Đức

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Thời gian gần đây, một số tỉnh, thành xuất hiện nhiều ca lây nhiễm ở cộng đồng nhưng không rõ nguồn lây nên công tác chủ động tầm soát dịch cực kỳ quan trọng. Vậy các tỉnh, thành này thực hiện như thế nào?

TP.HCM thêm ca Covid-19 liên quan quán bánh canh O Thanh hẻm 287 Nguyễn Đình Chiểu

Kêu gọi cả nước hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch

Sáng 24.5, lãnh đạo Bộ Y tế cùng các nhà tài trợ đã trao tặng tiền, nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại 2 điểm nóng về dịch Covid-19 là Bắc Ninh và Bắc Giang.

Hà Nội xuất hiện thêm 4 ổ dịch nguy hiểm

Cơ quan chức năng đội mưa lập chốt kiểm soát tại 4 tòa nhà của chung cư Goldmark (Hà Nội) sáng 24.5

Ảnh: Kiến Trần

Chiều 24.5, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Hà Nội, Sở Y tế TP nhận định trên địa bàn xuất hiện 4 ổ dịch mới nguy hiểm, đáng chú ý nhất là ổ dịch liên quan đến Công ty T&T (số 2 Phạm Sư Mạnh, Q.Hoàn Kiếm) và khu đô thị Times City - đều là khu vực đông người nhưng nguồn lây, thời điểm lây, địa điểm lây bệnh chưa rõ.
Tin tức mới nhất ngày 25.5.2021 còn có: Kháng nghị phúc thẩm vụ 'Viện kiểm sát truy tố 1 tội, tòa xử thành 2 tội'. Viện KSND TP.HCM vừa kháng nghị bản án sơ thẩm vụ án Nguyễn Văn Hào (39 tuổi) bị TAND TP.HCM tuyên 2 tội “dâm ô đối với trẻ em” và “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, dù Viện KSND TP.HCM chỉ truy tố bị cáo này về tội “hiếp dâm trẻ em” (Thanh Niên ngày 23.5.2021 có bài Viện kiểm sát truy tố 1 tội, tòa có được xử thành 2 tội? về việc này).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.