Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021

25/07/2021 08:40 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 gồm: TP.HCM phạt nghiêm 'ra đường không chính đáng'; Kịch bản điều trị 100.000 ca Covid-19 tại TP.HCM; Đề xuất biện pháp chống dịch như trong tình trạng khẩn cấp...

Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 có bài: Đề xuất biện pháp chống dịch như trong tình trạng khẩn cấp. Chính phủ đề nghị Quốc hội nhiều biện pháp tăng cường chống dịch Covid-19, trong đó có việc áp dụng các biện pháp chưa có trong luật và cơ chế đặc biệt, đặc cách về tài chính ngân sách.

Quốc hội nghe trình bày tờ trình của Chính phủ tại kỳ họp ngày 24.7

ẢNH: GIA HÂN

 

Dự án đầu tư công đội vốn, chậm tiến độ gây lãng phí lớn

Dự án trọng điểm đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông là điển hình đội vốn, chậm tiến độ

ẢNH: NGỌC THẮNG

Thủ tướng Phạm Minh Chính thừa nhận các dự án đầu tư công bị chia nhỏ, manh mún, còn tình trạng kéo dài, đội vốn, chậm tiến độ gây lãng phí, hao hụt nguồn lực đất nước.

Kịch bản điều trị 100.000 ca Covid-19 tại TP.HCM

Bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 8 (TP.Thủ Đức) thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân

ẢNH: KHÁNH TRẦN

Theo kế hoạch thu dung và điều trị Covid-19 trong tình hình dịch bệnh bùng phát lan rộng trên địa bàn, Sở Y tế TP.HCM đã đưa ra kịch bản 'tháp 5 tầng' với quy mô dự tính điều trị cho 100.000 ca F0.

TP.HCM phạt nghiêm 'ra đường không chính đáng'

CSGT-TT Công an Q.1 kiểm tra người dân vào địa bàn Q.1 tại giao lộ Cách Mạng Tháng 8 - Nguyễn Thị Minh Khai ngày 24.7

ẢNH: TRÁC RIN

Theo thống kê trong 15 ngày thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, 12 chốt, trạm cấp TP lập biên bản xử phạt vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh đối với 4.911 trường hợp, tổng số tiền hơn 10,4 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Đức Chung tiếp tục bị khởi tố

Ông Nguyễn Đức Chung (ngồi, thứ 2 từ phải qua) bị tuyên phạt 5 năm tù hồi đầu tháng 12.2020

ẢNH: TTXVN

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bổ sung vụ án và quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Chung, cựu Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.

Cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tuyên phạt 5 năm tù tại phiên xét xử ngày 11.12.2021. 

'Lão khùng' tìm mộ liệt sĩ: Gian nan tìm mộ người dưng

Ông Sỹ Hồ chuẩn bị đưa hài cốt liệt sĩ về với gia đình nhờ ông tìm kiếm mộ

Ảnh: SỸ HỒ

Hành trình tìm mộ liệt sĩ cho người dưng của ông Nguyễn Sỹ Hồ đầy rẫy gian nan vất vả và cả những chuyện trớ trêu, bức xúc... mà người trong cuộc như ông 'thấm đòn' mới biết.
 

Thành phố nghĩa tình

Vận chuyển thanh long Bình Thuận và nhu yếu phẩm phát tặng bà con khó khăn tại một số khu vực phong tỏa ở TP.HCM ngày 23.7

ẢNH: ĐÌNH PHÚ

Bên cạnh công việc chuyên môn ứng phó với dịch bệnh Covid-19 kéo dài, các cấp chính quyền TP.HCM dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, nhất là những người yếu thế, công nhân, hoàn cảnh khó khăn...
Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 còn có: Dừng 'ship', chợ ở Hà Nội đông nghẹt ngày đầu giãn cách. Từ sáng 24.7, Hà Nội chính thức áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Hà Nội cũng tạm dừng dịch vụ bán hàng ăn mang về và dịch vụ shipper (giao hàng) của các ứng dụng xe công nghệ như Grab, Be...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.