Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021

24/07/2021 07:04 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 gồm: Mong chờ vắc xin Covid-19 của Việt Nam từng ngày; Sản xuất vắc xin trong nước sớm nhất có thể; TP.HCM tăng cường phong tỏa dịch bệnh...

Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 có bài: TP.HCM tăng cường phong tỏa dịch bệnh. TP.HCM áp dụng nhiều biện pháp tăng cường Chỉ thị 16 đến ngày 1.8 với mục tiêu ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Chốt chặn giữa các phường, khu phố tại Q.Tân Bình (TP.HCM)

ẢNH: ĐỘC LẬP

Tạo sinh kế mới giảm nghèo bền vững

Cần định hướng sinh kế cho người dân

ẢNH: ĐÌNH TUYỂN

Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng khi triển khai các dự án để thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, cần đặt trọng tâm vấn đề sinh kế, giáo dục nâng cao nhận thức cho người dân.
Đêm qua (23.7), UBND TP.Hà Nội đã ra Chỉ thị 17/CT-UBND chính thức thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP theo nguyên tắc Chỉ thị số 16/CT-TTg, áp dụng từ 6 giờ ngày 24.7, kéo dài 15 ngày.

Kiến nghị làm rõ vụ 'quên' 28 triệu tấn quặng

Công trường khai thác khoáng sản mỏ đa kim Núi Pháo (Thái Nguyên)

Ảnh: Hoàng Nguyên

Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ TN-MT kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có sai phạm trong việc cấp quyền khai thác khoáng sản tại mỏ vonfram đa kim Núi Pháo (tỉnh Thái Nguyên). 

Sản xuất vắc xin trong nước sớm nhất có thể

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu dành sự quan tâm đặc biệt cho sản xuất vắc xin nội

Ảnh: N.Bắc

Chiều 23.7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến về việc sản xuất vắc xin phòng, chống Covid-19 trong nước. Thủ tướng nhấn mạnh, phải có vắc xin phòng Covid-19 tiêm cho người dân để đạt miễn dịch cộng đồng.

Nhóm người cao tuổi tham gia thử nghiệm lâm sàng vắc xin Nano Covax

ẢNH: LIÊN CHÂU

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vắc xin nước ngoài chưa đủ đáp ứng nhu cầu trong nước, rất nhiều bạn đọc nóng lòng mong chờ vắc xin Covid-19 của Việt Nam sớm được xem xét cấp phép đưa vào sử dụng.
'Lão khùng' tìm mộ liệt sĩ: Ly kỳ tìm mộ anh trai

Hơn 30 năm miệt mài tìm kiếm, cuối cùng gia đình ông Sỹ Hồ đã tìm được mộ anh trai liệt sĩ

Cứ đến tháng 7, ông giáo về hưu Nguyễn Sỹ Hồ, người đã lập nhiều kỷ lục trong việc tự nguyện tìm mộ liệt sĩ, lại “thở không nổi” vì có quá nhiều người nhờ tìm mộ người thân. Dù vậy, ông giáo được nhiều người gọi là “lão khùng” vì “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” này, cũng dành thời gian chia sẻ với Báo Thanh Niên những câu chuyện rất đặc biệt trong hành trình tìm mộ liệt sĩ của mình.
Tin tức mới nhất ngày 24.7.2021 còn có: Nguyên quyền Cục trưởng QLTT tỉnh Hải Dương bị bắt vì tội lừa đảo. Ông Nguyễn Thanh Hải (59 tuổi) nguyên quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hải Dương bị bắt về tội lừa đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.