Tin tức mới nhất ngày 20.7.2021

20/07/2021 07:20 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 2021 gồm: Một ngày ở bệnh viện dã chiến số 6; TP.HCM huy động toàn bộ xe cấp cứu vận chuyển F0; Tăng cường thiết bị, phân loại mức độ F0 để quản lý, điều trị...

Tin tức mới nhất ngày 2021 có bài: Một ngày ở bệnh viện dã chiến số 6. Số ca nhiễm Covid-19 được đưa vào các bệnh viện dã chiến những ngày này như những đợt sóng thần không ngớt. Các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng hỗ trợ phòng chống dịch ngày đêm quay cuồng vẫn không kịp tiếp nhận bệnh nhân. Họ làm việc như những cỗ máy nhưng vẫn đầy cảm xúc.

Nhân viên y tế quay cuồng làm việc trong khu cách ly

Ảnh: LAM NGỌC

 

Các tỉnh thành phía nam căng mình chống dịch

Khu vực phong tỏa P.Hưng Phú (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ)

ẢNH: ĐÌNH TUYỂN

Hôm qua (19.7), 16 tỉnh, thành miền Tây Nam bộ, Đông Nam bộ thực hiện giãn cách trên toàn địa bàn theo Chỉ thị 16 đã tăng cường kiểm soát nhằm phòng ngừa dịch bệnh.
TP.HCM huy động toàn bộ xe cấp cứu vận chuyển F0

Các y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến số 6 (TP.Thủ Đức, TP.HCM)

ẢNH: LAM NGỌC

Chủ tịch UBND TP.HCM giao Trung tâm cấp cứu 115 chịu trách nhiệm điều phối các ca nhiễm F0 không triệu chứng đến bệnh viện dã chiến thu dung điều trị và F0 đang chuyển nặng và bệnh nhân nguy kịch đến bệnh viện điều trị Covid-19.

Chạy 'bão' Covid-19: Những chủ trọ tốt bụng

Ông Trần Đình Quân, tổ trưởng KP.7 (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) nhận hàng chục đơn đăng ký giảm tiền trọ cho người lao động nghèo

ẢNH: TRẦN TIẾN

Nhiều chủ nhà trọ giảm tiền thuê trọ cho công nhân, người lao động trong thời điểm dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Tận tâm, tận tình với người dân

Những lao động bốc xếp tự do tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.HCM)

Ảnh: Khánh Trần

Nhiều bạn đọc Báo Thanh Niên cảm thấy vui vì TP.HCM sẽ tiếp tục mở rộng nhóm lao động tự do được thụ hưởng gói hỗ trợ vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.

Tăng cường thiết bị, phân loại mức độ F0 để quản lý, điều trị

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc họp

Ảnh: N.Bắc

Cần đánh giá, phân loại các ca F0, F1 theo các nguy cơ, các mức độ triệu chứng để tập trung các nguồn lực có trọng tâm, trọng điểm.
Tin tức mới nhất ngày 20.7.2021 còn có: Chưa đề nghị sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh. Đây là thông tin được Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng cho biết ngày 19.7, tại buổi họp báo thông tin về việc sắp xếp các đơn vị hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.