Tin tức mới nhất ngày 20.6.2021

20/06/2021 06:29 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 20.6.2021 gồm: Vì sao TP.HCM phải ra chỉ thị đặc thù?; Bắt đầu chiến dịch tiêm vắc xin lớn nhất tại TP.HCM...

Tin tức mới nhất ngày 20.6.2021 có bài: Vì sao TP.HCM phải ra chỉ thị đặc thù? Phương án dập dịch của TP.HCM tập trung theo hướng: khoanh vùng, truy vết, xét nghiệm sàng lọc, tuân thủ nghiêm giãn cách, đặc biệt là đẩy mạnh tiêm vắc xin Covid-19 đạt mức miễn dịch cộng đồng trong thời gian sớm nhất có thể.

Tiêm vắc xin tại Khu công nghệ cao Q.9, TP.HCM sáng 19.6

ẢNH: ĐỘC LẬP

 

Cổ tích giữa đời thường: 'Thần Cầu'

Ông Nguyễn Nam Hà khảo sát xây dựng cầu Thác Mật ở H.Hoàng Su Phì, Hà Giang

Ảnh: NGUYỄN HUY

TS Nguyễn Nam Hà (56 tuổi, ở Hà Nội) được mọi người yêu quý gọi là 'Thần Cầu', vì ông đi đến đâu là cầu mọc lên đến đó. Đặc biệt, đây là những cây cầu được xây bằng 4 chữ tâm.

TP.HCM chống dịch bằng 'biện pháp đặc biệt'

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tầm soát trên diện rộng trong khu dân cư ở P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM vào ngày 18.6

ẢNH: ĐỘC LẬP

Chủ tịch UBND TP.HCM ký ban hành Chỉ thị số 10 (khẩn) được đánh giá là đặc biệt với những biện pháp mạnh nhằm nhanh chóng kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid-19.

Bắt đầu chiến dịch tiêm vắc xin lớn nhất tại TP.HCM

Sáng qua 19.6, UBND TP.HCM phối hợp Bộ Y tế khởi động chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 trên địa bàn TP.HCM tại Khu công nghệ cao (TP.Thủ Đức). Đây là chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 lớn nhất trong 4 đợt dịch, với mục tiêu hết năm 2021 sẽ có 2/3 người dân ở TP.HCM được tiêm vắc xin.

Các địa phương nỗ lực dập dịch

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân TP.Hà Tĩnh

ẢNH: PHẠM ĐỨC

Trong ngày 19.6, nhiều nơi ghi nhận số ca nhiễm Covid-19 gia tăng, bên cạnh nỗ lực dập dịch. 

Gõ cửa đòi bồi thường oan sai

Ông Phạm Văn Hổ ngồi tù oan 873 ngày, vợ ông là bà Ngô Thùy Lan ngồi tù oan 1.650 ngày

ẢNH: LÊ LÂM

Thời gian mà hai vợ chồng chủ doanh nghiệp ở Đồng Nai phải ngồi tù oan là gần 7 năm, và cả hai bắt đầu đi gõ cửa cơ quan chức năng để đòi bồi thường oan sai.
Tin tức mới nhất ngày 20.6.2021 còn có: Tiếp nhận 500.000 liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm. Bộ Y tế cho biết, dự kiến hôm nay (20.6), Việt Nam sẽ tiếp nhận 500.000 liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm do chính phủ Trung Quốc trao tặng. Sau tiếp nhận, vắc xin được dự kiến tiêm cho người Trung Quốc đang sống, làm việc tại Việt Nam, các công dân Việt Nam học tập, làm việc, giao lưu với Trung Quốc, người dân sống ở khu vực biên giới có nhu cầu giao lưu với Trung Quốc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.