Tin tức mới nhất ngày 1.6.2021

01/06/2021 07:01 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 1.6.2021 gồm: TP.HCM ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội : Nỗ lực gỡ khó cho dân; Dịch Covid-19 ở TP.HCM, Hà Nội diễn biến phức tạp...

Tin tức mới nhất ngày 1.6.2021 có bài: TP.HCM ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội: Nỗ lực gỡ khó cho dân. Người dân vẫn được đi lại qua Q.Gò Vấp (TP.HCM) nhưng chính quyền khuyến khích nên hạn chế di chuyển vào thời điểm này, đồng thời cho biết sẽ có các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm.

Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân lưu thông tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp), TP.HCM ngày 31.5

Ảnh: Khả Hòa

 

Không nên đổ xô mua hàng hóa để tích trữ

Người dân mua thực phẩm để dùng cho những ngày giãn cách xã hội

ẢNH: THANH KHƯƠNG

Sau khi UBND TP.HCM ký văn bản về việc thực hiện giãn cách xã hội, có hiện tượng người dân đổ xô vào các siêu thị để mua hàng hóa, thực phẩm tích trữ.

Đề nghị truy tố ông Lê Tấn Hùng cùng 18 bị can

Từ trái qua: Hồ Văn Ngon, Dư Huy Quang và Lê Thị Diệp Cẩm

Ảnh: Công an cung cấp

Hôm qua 31.5, Cơ quan CSĐT Bộ Công an hoàn tất kết luận điều tra bổ sung, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố 19 bị can vì đã có hành vi sai phạm chuyển nhượng Dự án khu nhà ở tại KP.4, P.Phước Long B, Q.9 (nay là TP.Thủ Đức, TP.HCM), gây thiệt hại cho nhà nước 672 tỉ đồng.

Tuổi thơ nhọc nhằn: Đời em là du mục

Ka Tơ Ngem mướt mồ hôi điều khiển đàn cừu khi chúng ra đường nhựa

Từ Tây nguyên tôi xuôi về Ninh Thuận để đi tìm những đứa trẻ sống đời du mục. Những trẻ chăn dê, chăn cừu ở đây đứa nào cũng nở nụ cười thánh thiện. Vậy mà tôi lại thấy chạnh lòng.

Dịch Covid-19 ở TP.HCM, Hà Nội diễn biến phức tạp

Lấy mẫu xét nghiệm ở hẻm 245 Nguyễn Trãi (khu Mả Lạng, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1)

Ảnh: Bích Ngân

Liên quan đến ổ dịch Covid-19 tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng tại TP.HCM hiện nay, Công an Hà Nội đã xác minh có 40 người liên quan đến H.Chương Mỹ.
Tin tức mới nhất ngày 1.6.2021 còn có: Khoanh trúng ổ, cách ly từng khu nhỏ. Việc lập chốt kiểm dịch Covid-19 là tối quan trọng với các khu vực cách ly (áp dụng Chỉ thị 16), giãn cách xã hội (áp dụng Chỉ thị 15).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.