Tin tức mới nhất ngày 14.7.2021

14/07/2021 07:13 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 14.7.2021 gồm: Cách ly F0 không triệu chứng tại nhà: Thận trọng nhưng cần thiết; Hành trình về nhà của gần 200 người Hrê; Các chốt kiểm soát tại TP.HCM thay đổi phương thức tuần tra, xử lý...

Tin tức mới nhất ngày 14.7.2021 có bài: 3 kịch bản sau 15 ngày giãn cách xã hội tại TP.HCM. Có 3 tình huống có thể xảy ra sau 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16, mà TP.HCM dự liệu và có những phương án ứng phó.

TP.HCM có thể nới lỏng mức độ giãn cách nếu đạt kết quả cao nhất sau 15 ngày giãn cách.

Ảnh: Độc Lập

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 khu vực Q.Gò Vấp quá đông người vào ngày 12.7

Ảnh: Độc Lập

Sáng 13.7, có 310 chốt kiểm soát cố định của quận, huyện tại TP.HCM tạm dừng hoạt động để tránh ùn tắc giao thông. Theo đó, một số quận, huyện đã triển khai thành các đội tuần tra lưu động 24/24 để đảm bảo người dân thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Thiết bị phẫu thuật sọ não robot Rosa bị nâng giá gấp hơn 5 lần

Ảnh: Đình Trường

Theo các cơ quan tố tụng, việc các bị can là lãnh đạo BV Bạch Mai câu kết với các đối tượng bên ngoài “thổi giá” thiết bị robot Rosa là nhằm mang lại lợi cho tập thể và cá nhân.
Hành trình về nhà của gần 200 người Hrê
Rạng sáng 11.7, 47 người Hrê đã về đến quê nhà Ba Tơ - Quảng Ngãi trong sự ngỡ ngàng của người thân vì cứ tưởng họ đi bộ về mà sao nhanh đến vậy. Đến ngày 13.7, 147 người Hrê khác nối gót số người này.

Nặng lòng với Sài Gòn

Giáo viên Trường tiểu học Đại Phong khiêng sọt củ quả đến ủng hộ

ẢNH: T.Q.N

Giữa trưa nắng hay lúc trời bất ngờ đổ mưa, các cụ già và cánh phụ nữ miền quê Lệ Thủy (Quảng Bình) vẫn mang tơi đội nón đi thu hái rau quả gom góp gửi vào san sẻ với người Sài Gòn.Những nông dân chân lấm tay bùn đang viết lên những câu chuyện lay động lòng người...
Cách ly F0 không triệu chứng tại nhà: Thận trọng nhưng cần thiết

Bệnh nhân Covid-19 chờ vào Bệnh viện dã chiến số 2 tại Q.12

ẢNH: DUY TÍNH

TP.HCM hôm qua chính thức cho thí điểm cách ly bệnh nhân Covid-19 là nhân viên y tế tại nhà. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và cả người bệnh cho rằng có thể mở rộng hơn với những bệnh nhân không triệu chứng.
Tránh khuynh hướng biết sai không sửa và đổ thừa cơ chế
Ngày 13.7, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục phiên họp 58, cho ý kiến về các báo cáo KT-XH, kế hoạch tài chính - ngân sách, đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của Chính phủ.
Tin tức mới nhất ngày 14.7.2021 còn có: Bộ Công an điều tra sai phạm tại Sở GD-ĐT Thanh Hóa. Ngày 13.7, nguồn tin Thanh Niên cho biết Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa có văn bản gửi Văn phòng đăng ký đất đai Thanh Hóa, nêu rõ cơ quan này đang điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Sở GD-ĐT Thanh Hóa và một số đơn vị liên quan theo đơn tố giác tội phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.