Tin tức mới nhất ngày 10.6.2021

10/06/2021 06:31 GMT+7

Tin tức mới nhất ngày 10.6.2021 gồm: Lời kể của ngư dân bị Trung Quốc giam giữ 9 tháng; Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng tiếp tục bị khởi tố

Tin tức mới nhất ngày 10.6.2021 có bài: Lời kể của ngư dân bị Trung Quốc giam giữ 9 tháng. 11 ngư dân Ninh Thuận bị hải cảnh Trung Quốc bắt giữ khi đang hành nghề khai thác hải sản ở vùng biển vịnh Bắc bộ. Sau thời gian bị giam giữ, 10 ngư dân đã được trao trả về nước.

Ngư dân Trần Minh Hùng (bìa trái) kể lại sự việc

ẢNH: THIỆN NHÂN

 

Phát hiện công nhân mắc Covid-19 tại Công ty PouYuen Việt Nam

Công nhân làm việc tại Công ty TNHH PouYuen Việt Nam tan ca chiều 9.6

ẢNH: ĐỘC LẬP

Bất ngờ với vải thiều Bắc Giang lên 'siêu máy bay'

Lần đầu tiên VNA bố trí riêng một 'siêu máy bay' chỉ để chở vải thiều

ẢNH: VNA

Nhiều bạn đọc bất ngờ và vui mừng khi biết Vietnam Airlines bố trí riêng một 'siêu máy bay' chở vải thiều Bắc Giang vào TP.HCM tiêu thụ, và một số chuyến bay khác đã chở đi Nhật Bản tiêu thụ.

Cần có gói hỗ trợ mới

Công nhân là một trong những đối tượng cần được hỗ trợ theo đề xuất mới. Trong ảnh: Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho công nhân tại Bắc Giang

ẢNH: GIA HÂN

Với tác động của đợt dịch Covid-19 thứ 4, các chuyên gia cho rằng cần có một gói hỗ trợ trong giai đoạn này, và nên hỗ trợ vào an sinh xã hội và khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp.

Chao đảo thời dịch giã: Phía trước là âu lo

Gánh hàng ăn vặt của bà M. hiu hắt trong những ngày giãn cách

ẢNH: BÍCH NGÂN

Đã có hàng triệu người lao động phi chính thức (nhóm đối tượng chiếm số đông và dễ bị tổn thương trên thị trường lao động) mất việc vì dịch Covid-19. Đợt giãn cách xã hội ở TP.HCM lần này tiếp tục là một cú sốc lớn đối với họ, đặc biệt là những phận đời mưu sinh nương nhờ hè phố.

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng tiếp tục bị khởi tố

Dự án Nha Trang Gold Coast được xây trên đất công Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa không qua đấu giá

ẢNH: HIỀN LƯƠNG

Trong 2 ngày, cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng nhận 2 quyết định khởi tố bị can cùng tội danh trong 2 vụ án khác nhau.
Tin tức mới nhất ngày 10.6.2021 còn có: 67% người được khảo sát cho biết sẵn sàng tiêm vắc xin Covid-19. Kết quả một khảo sát do UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc) tại Việt Nam cùng đối tác thực hiện cho thấy, 67% người dân Việt Nam được hỏi cho biết sẵn sàng tiêm vắc xin phòng Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.