Tin thất thiệt: Công an đánh chết dân ở TP.Long Xuyên (?!)

31/05/2017 07:04 GMT+7

Khi công an lập đội bảo vệ hiện trường, một số người chạy xe qua nhìn thấy đã tưởng lầm ông Quang bị công an đánh chết nên loan tin ác ý.

Sáng 30.5, tại TP.Long Xuyên (An Giang) lan truyền thông tin có một người đàn ông tên Lê Minh Quang (53 tuổi, ngụ P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) bị công an đánh ngã xuống nền gạch dẫn đến tử vong. Thi thể ông Quang nằm trước một cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, gần chợ Long Xuyên.
Kể lại với PV Thanh Niên, những người bán trái cây trên đường Nguyễn Trãi cho biết sáng cùng ngày, họ thấy ông Quang đội nón bảo hiểm đi bộ, khi đến trước cửa hàng trên thì ngã gục. Thấy ông bị chảy nhiều máu, người dân liền gọi điện báo tin cho anh Lê Hải Đăng là công an khu vực này đến đưa ông Quang đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong trước đó.
Chiều cùng ngày, một cán bộ Công an tỉnh cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an P.Mỹ Long và TP.Long Xuyên đến hiện trường thì ông Quang đã tử vong. Khi công an lập đội bảo vệ hiện trường, một số người chạy xe qua nhìn thấy đã tưởng lầm ông Quang bị công an đánh chết nên loan tin ác ý. Công an TP.Long Xuyên được người nhà ông Quang cho biết ông bị bệnh phổi rất nặng, có khả năng bị thổ huyết gây tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.