Tin thất thiệt: Bé 4 tuổi bị 'bỏ quên' ở trường mẫu giáo, khóc đến xỉu(?!)

24/04/2017 08:29 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên, phụ huynh Trần Thị Hoàng Nguyệt khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Những ngày qua, có thông tin cho rằng cháu Phạm Ngọc Kha (4 tuổi), học Trường mẫu giáo Sóc Nâu ở thôn Thuận Yên, xã Tam Sơn, H.Núi Thành (Quảng Nam) bị “bỏ quên”, nhốt trong phòng học sau giờ tan trường khiến cháu gào khóc đến ngất xỉu.
Chiều 23.4, trao đổi với Thanh Niên, chị Trần Thị Hoàng Nguyệt (mẹ cháu Kha) khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.
Theo chị Nguyệt, vào khoảng 16 giờ ngày 12.4, chị đến trường đón con (hôm đó trời giông, sấm sét nên cúp điện, phụ huynh xin đón con sớm hơn 30 phút). Đến nơi, thấy trường vắng vẻ, giáo viên và học sinh về hết nên chị Nguyệt nghĩ con mình đã được cô giáo chủ nhiệm đón.
Định quay xe rời khỏi trường, chị nghe trong phòng có tiếng đập cửa nên gọi bảo vệ và phát hiện con mình bên trong. “Do cháu ham chơi xếp đồ ở cuối góc phòng, trường cúp điện, nhân viên bảo vệ không quan sát thấy nên mới khóa cửa lại. Còn chuyện cháu bị nhốt khóc đến ngất xỉu là không có”, chị Nguyệt khẳng định thêm.
Chiều cùng ngày (23.4), cô Trần Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Sóc Nâu, cho hay không có chuyện cháu Kha bị nhốt dẫn đến ngất xỉu như một số thông tin.
“Có nhiều người ác ý muốn làm mất danh tiếng của trường nên mới đặt ra những chuyện không có thật như vậy. Hiện chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Đảng ủy, UBND xã Tam Sơn”, cô Huyền nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.