​Tin thất thiệt: Bắt cóc bé gái chở ra nghĩa địa, trói chân vào xe máy(!?)

09/06/2017 08:30 GMT+7

Công an H.Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết qua xác minh, không có chuyện bắt cóc trẻ em như tin đồn gây hoang mang dư luận trên địa bàn những ngày gần đây.

Ngày 1.6, anh Y Huynh Bdap (38 tuổi, ngụ buôn Ea Khít, xã Ea B’hốk, H.Cư Kuin) trình báo công an việc con gái là H’N (10 tuổi) bị một người lạ bắt cóc, trói chân vào xe máy, sau đó tự tháo dây trói chạy về nhà.
Cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh, theo đó, chiều 28.5, cháu H’N cùng em trai đang chơi trước nhà thì gặp một người đàn ông đi xe máy hỏi tìm nhà một người tên Ama Khít. Cháu H’N đã lên xe của người này để chỉ đường đến nhà ông Ama Khít. Khi đến khu vực nghĩa địa của buôn, người đàn ông dừng xe để cháu H’N xuống đi về nhà. Đi bộ một đoạn thì H’N gặp bà Mí Neo đi chăn bò, được bà đưa về. Cũng trong thời gian này, một số người thân thấy cháu H'N lên xe người lạ nên lo lắng, tổ chức đi tìm.
Ngày 8.6, đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng công an H.Cư Kuin (Đắk Lắk), cho biết qua xác minh, không có chuyện bắt cóc trẻ em như tin đồn gây hoang mang dư luận trên địa bàn những ngày gần đây.
Theo đại tá Sỹ, qua động viên, cháu H’N đã nói thật là do sợ bị mẹ mắng nên bịa ra chuyện bị người lạ bắt cóc, đưa ra khu vực nghĩa địa, trói chân vào xe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.