Tin thất thiệt: Bắt cóc 2 bé trai đưa đi bằng taxi(!?)

15/06/2017 06:36 GMT+7

Chiều 13.6, ông T.T.K (ngụ xã Quảng Tân, H.Tuy Đức, Đắk Nông) đến trụ sở UBND xã trình báo việc con mình là T.Đ.N (12 tuổi) cùng 2 bạn là N.V.T (14 tuổi) và T.V.V (12 tuổi) đi chơi thì bị một nhóm người lạ bắt giữ, khống chế đưa đi bằng xe taxi, T. đã chạy thoát về báo tin.

Sau đó, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ bắt cóc gây xôn xao dư luận. Nhận tin báo, chính quyền xã Quảng Tân huy động lực lượng chức năng cùng người dân chốt chặn các tuyến đường, tìm kiếm các cháu khắp nơi trên địa bàn. Đến tối 13.6, hai cháu N. và V. trở về nhà.

Ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND xã Quảng Tân, khẳng định không có chuyện bắt cóc như thông tin lan truyền trên mạng. Theo ông Quế, cả nhóm 3 cháu đến khu đồi gần nhà chơi, sau đó cử T. về báo tin giả N. và V. bị người lạ bắt cóc với suy nghĩ đơn giản là để khi đi chơi về muộn khỏi bị gia đình la rầy. Sau đó, T. đem mì gói lên đồi rồi cả 3 cùng ăn và... chơi tiếp. Khi thấy mọi người đổ xô tìm kiếm, cả 3 sợ quá trốn trong bụi rậm, đợi gần tối mới tự về nhà.
Sáng qua 14.6, ông Quế cho biết chính quyền xã đã mời 3 cháu cùng gia đình đến để làm rõ sự việc và nhắc nhở nhằm tránh xảy ra những sự việc tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.