Tin nóng 24h: Khen thưởng người bán vé số không tham của rơi

Lê Lâm
Lê Lâm
11/04/2019 16:08 GMT+7

Theo nguồn tin của tin nóng 24h, chị Lê Thị Hậu, người bán vé số không tham của rơi được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai khen thưởng.

Sáng 11.4, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai, UBND TP.Biên Hòa cùng UBND P.Thanh Bình (TP.Biên Hòa) đã khen thưởng cho chị Lê Thị Hậu vì “có thành tích xuất sắc trong nghĩa vụ bảo vệ tài sản của nhân dân”. Ngoài giấy khen, bằng khen, chi Hậu còn nhận được phần tiền thưởng đi kèm tổng cộng hơn 10 triệu đồng.
Chị Hậu năm nay 48 tuổi, quê Nghệ An, hiện đang tạm trú ở TP.Biên Hoà và làm nghề bán vé số.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 4.4, trong lúc đi bán vé số tại khu vực ga Biên Hòa, chị Hậu nhặt được chiếc ví bên trong chứa nhiều tài sản.
Nghĩ rằng người mất ví sẽ đến khu vực này tìm kiếm nên chị Hậu chỉ đi bán quanh khu vực ga Biên Hòa, mong gặp người đánh rơi để trả lại nhưng không thấy ai đến tìm.
Chiều cùng ngày, chị Hậu đến trụ sở Công an P.Thanh Bình trình báo sự việc. Tại đây, qua kiểm tra, Công an P.Thanh Bình xác định trong ví có 5 triệu đồng, một miếng vàng SJC 1 chỉ, một số ngoại tệ khác cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an P.Thanh Bình đã tìm và liên hệ với chủ nhân của chiếc ví trên là ông Nguyễn Văn Lực (63 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và trao trả lại toàn bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.