Tìm thư ký giỏi của TAND hai cấp TP.HCM

22/06/2016 10:24 GMT+7

10 đơn vị đã vượt qua vòng loại để đến với vòng bán kết của cuộc thi hội thi thư ký giỏi lần 1. Những thư ký vào vòng chung kết sẽ được cấp giấy chứng nhận thư ký giỏi của Chánh án TAND hai cấp TP.HCM.

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ thư ký và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống TAND hai cấp TP.HCM (10.8.1976 – 10.8.2016), ngày 20.6, TAND TP.HCM tổ chức lễ khai mạc và vòng loại hội thi thư ký giỏi lần I.
Tại vòng loại này, có 160 thư ký đến từ 8 đơn vị của tòa án thành phố và 24 đơn vị tòa án quận huyện. 10 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất tham gia vòng bán kết gồm: tòa Hành chính, TAND Q.1, tòa Kinh tế, tòa Dân sự, tòa Hình sự, tòa Gia đình và người chưa thành niên, TAND H.Hóc Môn, TAND H.Củ Chi, tòa Lao động, TAND Q.12.
Tại vòng bán kết sắp tới sẽ chọn 5 đội có kết quả thi cao nhất vào vòng chung kết. Những thư ký vào vòng chung kết sẽ được cấp giấy chứng nhận thư ký giỏi của Chánh án TAND hai cấp TP.HCM.
Hội thi là cơ hội để các thư ký thường xuyên củng cố, bổ sung kiến thức nghiệp vụ, tự rèn luyện, học tập để ngày càng vững vàng hơn về lý luận, thông thạo hơn về kỹ năng, nghiệp vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.