Tìm thấy thi thể trung úy công an mất tích

12/10/2016 10:10 GMT+7

Rạng sáng 12.10, lực lượng tìm kiếm huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể trung úy công an bị mất tích từ 3 ngày nay.

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang, cho biết, thi thể trung uý Nguyễn Bá Cường (24 tuổi, công tác tại Đội hình sự, Công an huyện Vũ Quang) được phát hiện nổi trên sông Ngàn Trươi, đoạn chảy qua thị trấn Vũ Quang (huyện Vũ Quang). 
Công an huyện đã tiến hành các thủ tục cần thiết, bàn giao thi thể trung úy Cường cho người thân đưa về mai táng.
Trước đó, chiều 9.10, trung uý Cường và một số người bạn đến một quán ăn bên sông Ngàn Trươi (thuộc địa bàn thị trấn Vũ Quang) ăn uống. Tối cùng ngày, không thấy anh Cường về và điện thoại cũng không liên lạc được nên người nhà đã tổ chức tìm kiếm.
Sáng 10.10, các đồng nghiệp không thấy anh Cường đến cơ quan làm việc, mọi liên lạc đều không thành, nghi có chuyện không lành nên đã huy động lực lượng tìm kiếm. Rạng sáng 12.10, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể anh Cường trên sông, cách vị trí quán ăn anh Cường ngồi ăn uống chiều 9.10 khoảng 500 m.
Khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết bất thường trên cơ thể anh Cường và xác định nạn nhân tử vong do đuối nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.