Tìm thấy thi thể thanh niên tắm thác mất tích

11/02/2014 16:54 GMT+7

(TNO) Sau hai ngày tìm kiếm, đến sáng nay 11.2, thợ lặn đã tìm được thi thể anh Trần Đình Minh (21 tuổi, trú xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) tại khu vực thác nước Đray Nu, thuộc địa bàn xã Đray Sáp, H.Krông Ana (Đắk Lắk).

(TNO) Sau hai ngày tìm kiếm, đến sáng nay 11.2, thợ lặn đã tìm được thi thể anh Trần Đình Minh (21 tuổi, trú xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) tại khu vực thác nước Đray Nu, thuộc địa bàn xã Đray Sáp, H.Krông Ana (Đắk Lắk).

Chiều 9.2, anh Minh nhảy xuống tắm ở đoạn sông dưới chân thác Đray Nur thì bị nước cuốn chìm. Theo tường trình của một người trong nhóm bạn chơi thác với Minh, mặc dù đơn vị quản lý thác đã cho người ngăn cản, cảnh báo không được tắm nhưng có 3 người, trong đó có Minh, vẫn nhảy xuống tắm và hậu quả đau lòng xảy ra.

Cũng trong chiều nay, ông Phạm Tâm Thanh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk, cho biết sở đã yêu cầu đơn vị quản lý thác Đray Nur tạm dừng đón khách trong vài ngày để đánh giá, chấn chỉnh lại công tác bảo đảm an toàn cho khách đến tham quan, chơi thác.

Như vậy, trong 10 ngày đầu năm Giáp Ngọ, đã có 3 người trẻ tử nạn khi tắm tại thác Đray Nur. Hai trường hợp đầu xảy ra ngày 1.2 (mùng 2 tết) khiến hai thanh niên ở xã Nam Dong (huyện Cư Jút, Đắk Nông) thiệt mạng.

T.N.Quyền

>> Một thanh niên tắm thác bị mất tích
>> 2 thanh niên mất tích ở hồ Thạch Khê
>> Chèo thuyền trên hồ, 2 người mất tích
>> Tắm thác, 1 người chết, 1 người mất tích
>> Hai ngư dân mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.