Tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu Tứ Câu

17/05/2017 15:08 GMT+7

Khoảng 14 giờ ngày 17.5, thi thể thanh niên nhảy cầu Tứ Câu (Điện Bàn, Quảng Nam) vào tối 16.5 đã được tìm thấy.

* Phát hiện thi thể con trên bờ sông Hàn sau khi con bỏ nhà đi
Trước đó, sáng 17.5, ông Trịnh Văn Lương, Phó chủ tịch UBND P.Điện Ngọc (TX.Điện Bàn, Quảng Nam), cho biết khoảng 20 giờ ngày 16.5, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BS 92D1 - 245.28, đến giữa cầu Tứ Câu (thuộc khối phố Tứ Câu, P.Điện Ngọc), thì dừng xe rồi nhảy xuống sông, mất tích.
Chiếc xe máy sau đó được xác định là của ông Nguyễn Quang Vinh (trú khối Ngọc Vinh, P.Điện Ngọc).
Gia đình ông Vinh cũng đã đến cơ quan chức năng trình báo việc con trai ông Vinh là Nguyễn Quang Bình (22 tuổi) sau bữa cơm tối (16.5) có xin phép gia đình cho ra ngoài chơi, khoảng nửa tiếng sau thì gia đình được tin báo về sự việc.
Khoảng 14 giờ ngày 17.5, thi thể nạn nhân Nguyễn Quang Bình đã được tìm thấy. Hiện nguyên nhân của vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Phát hiện thi thể con trên bờ sông Hàn sau khi con bỏ nhà đi
Khoảng 11 ngày 17.5, những người đang hóng gió ở bờ đông sông Hàn, trên công viên ven sông đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng (TP.Đà Nẵng), thì phát hiện xác chết tấp vào bờ đá gần bờ.
Nhận tin báo, Công an P.An Hải Tây (Q.Sơn Trà) phối hợp ngư dân đưa người xấu số lên bờ. Cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông T.V.N (42 tuổi, ngụ tổ 14, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà).
Đường Trần Hưng Đạo, ven bờ đông sông Hàn, nơi phát hiện vụ việc Ảnh: V.T
Bà N.T.H. (65 tuổi), mẹ ông N., cho biết bà có 7 người con, 3 trai và 4 gái, 2 người con trai lần lượt qua đời vì bệnh hiểm nghèo, nay ông N. cũng tử vong ra đi khiến gia đình vô cùng đau đớn.
Bà H. cũng cho biết thêm ông N. bỏ nhà đi mấy ngày qua. Được biết, ông N. thường xuyên đau ốm và gia đình bà H. thuộc diện khó khăn của địa phương.
Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.