Tìm thấy thi thể nữ việt kiều Mỹ nhảy cầu

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/03/2018 15:21 GMT+7

Sau gần 3 ngày tổ chức tìm kiếm, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị Ánh, việt kiều Mỹ, nhảy cầu Ái Nghĩa vào ngày 19.3.

Chiều 21.3, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND TT.Ái Nghĩa (H.Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết sau một thời gian huy động lực lượng cùng với người nhà tổ chức tìm kiếm, sáng nay, thi thể bà Nguyễn Thị Ánh (49 tuổi, quốc tịch Mỹ) đã được tìm thấy tại khu vực nhà máy bơm An Trạch (thuộc xã Hòa Tiến, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).
Trước đó, vào 15 giờ 30 ngày 19.3, trong lúc đang ở nhà chị ruột ở khu 7 (TT.Ái Nghĩa), bà Ánh đi bộ đến cầu Ái Nghĩa rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Yên (nhánh sông Vu Gia).
Phát hiện sự việc, người dân gần đó liền tri hô, đồng thời chạy đến ứng cứu nhưng không kịp, nạn nhân đã chìm dần xuống sông và mất tích.
Người nhà nạn nhân cho biết bà Ánh về quê hương thăm gia đình từ Tết Nguyên đán đến nay và chuẩn bị làm thủ tục về lại Mỹ thì không may xảy ra vụ việc đau lòng trên.
“Thi thể nạn nhân được phát hiện cách hiện trường nơi xảy ra vụ việc khoảng 10 km. Theo người nhà thì trước khi sự việc xảy ra, bà Ánh có biểu hiện trầm cảm, buồn bã, ít nói và thường xuyên mất ngủ. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng”, ông Hùng thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.