Tìm thấy thi thể nữ thuyền trưởng trong vụ lật sà lan trên sông Đồng Nai

Đỗ Trường
Đỗ Trường
21/05/2018 10:15 GMT+7

Rạng sáng 21.5, lực lượng cứu hộ Bình Dương đã trục vớt tàu đẩy, tìm thấy thi thể bà Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi, thuyền trưởng) trong vụ lật sà lan trên sông Đồng Nai (P.Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Trước đó, đêm 20.5, lực lượng cứu hộ đã sử dụng 4 phao lớn và 2 tàu để kéo lật ngược sà lan trở lại vị trí ban đầu. Đến khoảng 2 giờ 30 ngày 21.5, tàu đẩy bị sà lan lật nhấn chìm cũng đã được đưa lên khỏi mặt nước bằng 4 phao bơm hơi áp lực.
Sau một thời gian tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của bà Dung ở khoang máy trong tình trạng đang phân hủy.
Thi thể nữ thuyền trưởng được tìm thấy trong khoang máy tàu đẩy Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Đến trưa cùng ngày, tàu đẩy và sà lan được kéo về một bến đò ngang cách hiện trường hơn 1km để phụ vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 18.5, sà lan số hiệu LA 065.16 chở đầy cát được tàu đẩy số hiệu DN 1064 đẩy cập bờ sông Đồng Nai thì sà lan bị lật úp, nhấn chìm tàu đẩy làm 3 người chết gồm: bà Phạm Thị Ngọc Dung (thuyền trưởng, người lái tàu), bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ bà Dung) và cháu Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi, con bà Dung).

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nữ thuyền trưởng lên bờ Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Hai người may mắn thoát nạn là ông Phạm Văn Hùng (50 tuổi, chồng bà Dung) và anh Phạm Chí Cường (19 tuổi, con ông Hùng).

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà riêng ở xã Tân Hạnh (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) lo hậu sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.