Tìm thấy thi thể nữ sinh 18 tuổi nghi nhảy cầu tự vẫn

13/04/2015 10:42 GMT+7

(TNO) Tối 12.4, thi thể của nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ Hảo (18 tuổi, ở thôn Sơn Nghiệp, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên), học sinh lớp 12 Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Tây Hòa) đã được tìm thấy dưới kênh chính nam thuộc hệ thống thủy nông Đồng Cam.

(TNO) Tối 12.4, gia đình và lực lượng chức năng xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã tìm thấy thi thể của Nguyễn Thị Mỹ Hảo (18 tuổi, ở thôn Sơn Nghiệp, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa), học sinh lớp 12 Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Tây Hòa) nằm dưới kênh chính nam thuộc hệ thống thủy nông Đồng Cam.

Trưa 11.4, người dân ở xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa) nhìn thấy nữ sinh này đến khu vực cầu Lạc Mỹ trên QL29 thuộc địa bàn xã Hòa Phú, ngồi một mình trên bờ kênh. Các em học sinh cùng lớp cũng nhìn thấy Hảo đi bộ một mình trên QL29 nên hỏi có đi theo xe về nhà không,nhưng Hảo bảo đến nhà người quen chơi nên không đi theo xe.
Từ thông tin trên, người nhà của em Hảo đến khu vực này thì tìm thấy một đôi dép để trên bờ mương và chiếc cặp của em trong lùm cỏ.
* Trước đó, tối 6.4, nữ sinh Trần Thị Kim Anh (17 tuổi, ở thôn Mỹ Thạnh Tây, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, Phú Yên), học sinh lớp 11 trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa) cũng đã nhảy cầu, tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.