Tìm thấy thi thể người nhảy phà Đình Khao tự tử trong đêm mưa

Nam Long
Nam Long
21/07/2018 13:08 GMT+7

Thi thể người nhảy từ phà Đình Khao xuống sông Cổ Chiên mất tích trong đêm mưa đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình an tang.

Ngày 21.7, trung tá Nguyễn Nhựt Trường, Trưởng Công an xã Thanh Đức, H.Long Hồ (Vĩnh Long), cho biết đã tìm thấy xác người phụ nữ nhảy Phà Đình Khao tối 18.7 trên đoạn sông thuộc địa phận tỉnh Bến Tre.
Theo trung tá Trường, khoảng 16 giờ ngày 19.7 một người đánh cá trên sông Cổ Chiên (thuộc thủy phận xã Hưng Khánh Trung B, H.Chợ Lách, Bến Tre) phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông nên trình báo công an. Sau khi xác minh, Công an tỉnh Bến Tre đã thông báo về Công an H.Long Hồ và Công an xã Thanh Đức thi thể này chính là người phụ nữ nhảy phà vào tối 18.7. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng.
Người phụ nữ được xác định là H.T.V (71 tuổi, ngụ P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM). Theo chính quyền địa phương, bà V. đến xã Thanh Đức thuê nhà trọ ở khoảng 1 tháng nay và sống bằng nghề làm công cho một cơ sở ở xã. Trong thời gian làm việc ở cơ sở, bà V. có tâm sự với những người làm chung là con cái không quan tâm nên bà rất buồn và có ý định nhảy sông tự tử.
Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 18.7, khi một chiếc phà thuộc cụm Phà Đình Khao (H.Long Hồ, Vĩnh Long) vừa ra giữa sông Cổ Chiên thì có một người phụ nữ bất ngờ gieo mình xuống sông trong lúc trời mưa lớn. Phát hiện sự việc, nhân viên trên phà quăng phao cứu sinh cho người này nhưng không được. Sau đó người phụ trách bến phà đã cho nhiều phà chạy vòng quanh khu vực người phụ nữ nhảy xuống để tìm kiếm nhưng do trời mưa lớn nên không thể tìm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.