Tìm thấy thi thể người đàn ông kẹt trong cống thoát nước ở Phú Quốc

17/10/2020 13:26 GMT+7

Sau 2 ngày mất tích, thi thể người đàn ông được phát hiện kẹt sâu trong cống thoát nước ở H.Phú Quốc (Kiên Giang).

Sáng 17.10, Công an H.Phú Quốc phối hợp lực lượng chức năng xã Hàm Ninh đưa thi thể một người đàn ông ra khỏi cống thoát nước dọc tỉnh lộ 47, đoạn qua tổ 1, ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, H.Phú Quốc (đoạn giáp ranh với xã Dương Tơ).
Do nạn nhân bị mắc kẹt sâu trong cống, miệng cống lại khá nhỏ nên việc đưa thi thể ra ngoài rất khó khăn. Sau nhiều giờ cố gắng, đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày (17.10), thi thể người đàn ông này đã được đưa ra ngoài.
Ngay sau đó, công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Ông Huỳnh Văn Son, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết khoảng 2 ngày trước, người dân phát hiện một xe máy mang biển số TP.HCM ngã bên vệ đường trên đỉnh dốc nhưng không thấy người điều khiển xe. Sau khi hay tin, người thân của nạn nhân đã đi tìm kiếm khắp nơi, kể cả trong bệnh viện nhưng không thấy tung tích nên báo chính quyền địa phương nhờ tìm người mất tích.
Đến sáng 17.10, người nhà quay lại hiện trường nơi xe bị ngã thì phát hiện thi thể nạn nhân kẹt sâu trong cống. Một cán bộ công an trực tiếp khám nghiệm hiện trường cho biết qua sơ bộ  xác định đây là một vụ tai nạn nên sẽ xin ý kiến lãnh đạo làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Mưa cực lớn khắp nơi, lũ trên các sông đang lên nhanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.