Tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ lật xuồng chở 5 người ở Vĩnh Long

Nam Long
Nam Long
13/08/2020 08:42 GMT+7

Thi thể nạn nhân xấu số được người dân đánh cá trên sông Tiền tìm thấy sau một ngày mất tích.

Sáng 13.8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND xã Đồng Phú (H.Long Hồ, Vĩnh Long), cho biết đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích trong vụ lật xuồng chở 5 người trên sông Tiền.

Đau lòng 5 thanh thiếu niên đi câu cá, bất ngờ xuồng lật, 1 người mất tích

Theo đó, cuối giờ chiều 12.8, người dân đánh cá trên sông Tiền tìm thấy thi thể anh Nguyễn Phạm Minh Hiếu (18 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú) ở gần nơi xảy ra tai nạn, sau đó bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết anh Hiếu là con 1 trong gia đình làm nghề nông.
Như Thanh Niên đã thông tin, đầu giờ chiều 11.8, nhóm thanh thiếu niên tuổi từ 12 -18 lấy xuồng máy chở nhau ra sông Tiền (đoạn thuộc ấp Phú Thuận 1, xã Đồng Phú) câu cá. Khi xuồng ra khá xa bờ thì bất ngờ gặp gió và sóng lớn nên bị lật. Hai người bám lấy xuồng chờ cứu (vì xuồng composite không chìm - PV), 3 người còn lại bơi vào bờ nhưng không may một người bị đuối nước, mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đường thủy và Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long điều nhiều ca nô và hàng chục chiến sĩ kết hợp với các đội nghiệp vụ Công an H.Long Hồ và Công an xã Đồng Phú đến hiện trường, cùng với người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.