Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 vụ sạt lở núi tại H.Nam Trà My

11/11/2017 12:02 GMT+7

* Mở đường, tiếp lương thực hỗ trợ người dân bị cô lập

Sáng 11.11, UBND H.Sơn Tây (Quảng Ngãi) cho biết lực lượng chức năng của huyện và tỉnh đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 vụ sạt lở núi tại H.Nam Trà My.
Theo thông tin ban đầu, thi thể của bà Trần Thị Hiệp (quê ở H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh) được các lực lượng chức năng của H.Sơn Tây và tỉnh Quảng Ngãi tìm thấy tại suối Nước Bua, thuộc địa bàn xã Sơn Liên (H.Sơn Tây) vào chiều 10.11 và đã làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.
Đây là nạn nhân thứ 2 được tìm thấy trong vụ sạt lở núi vùi lấp 4 công nhân của Công ty CP 412, đơn vị thi công dự án đường Trường Sơn Đông đoạn qua địa bàn thôn 2, xã Trà Vân (H.Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) bị mất tích vào trưa 6.11.
Trước đó, vào chiều 7.11, thi thể công nhân Đinh Xuân Sơn (31 tuổi, trú H.Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cũng đã được tìm thấy tại suối Nước Bua.
Cùng ngày, UBND H.Sơn Tây cho biết do sạt lở núi gây tắc đường nên những ngày qua, người dân thôn 2 và thôn 3 (xã Trà Vân, H.Nam Trà My) bị cô lập hoàn toàn, nhiều hộ rơi vào cảnh thiếu thốn lương thực, thực phẩm.
Để chia sẻ khốn khó với người dân nơi đây, H.Sơn Tây (địa phương giáp ranh với H.Nam Trà My), dù bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ, đã huy động phương tiện và lực lượng mở đường tiếp cận vào 2 thôn này hỗ trợ hơn 1 tấn gạo, 200 thùng mì tôm và các mặt hàng thiết yếu như: muối, bột ngọt, cá khô để người dân có cái ăn trước mắt.

tin liên quan

Đề nghị sớm phân phối 40 tấn hàng do Nga viện trợ
Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Duy Bắc cho biết tỉnh đã có công văn khẩn gửi các bộ, ngành T.Ư, đề nghị sớm phân phối 40 tấn hàng mà Nga viện trợ nhân đạo cho người dân bị thiệt hại do bão số 12.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.