Tìm thấy thi thể nam thanh niên dưới sông sau 4 ngày mất tích

Ông Nguyễn Đình Hùng, Phó trưởng Công an xã Song Phương (Hoài Đức, Hà Nội), cho biết tổ tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên dưới sông Đáy sau 4 ngày mất tích.

Theo ông Nguyễn Đắc Hội, Trưởng thôn Ba Lương, xã Song Phương (Hoài Đức, Hà Nội), cháu Lê Thiên Toàn (25 tuổi, trú cùng thôn) đi khỏi nhà từ 0 giờ đêm 13.8. Tối hôm sau (14.8), không thấy Toàn về nhà, gia đình đã thông báo cho lực lượng chức năng để tổ chức tìm kiếm.
Đến 17 giờ 30 ngày 16.8, tổ tìm kiếm phát hiện xe máy và giày của Toàn để trên bờ sông Đáy, nhưng tìm đến 22 giờ cùng ngày vẫn chưa thấy dấu vết của Toàn, tổ tìm kiếm đã dừng lại vì trời mưa khá lớn.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi Ảnh T.M.C
Khoảng 10 giờ trưa 17.8, tổ tìm kiếm tìm thấy thi thể Toàn đã tử vong dưới sông Đáy, đang phân hủy, cách chiếc xe khoảng 150m xuôi về hạ nguồn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.
"Bước đầu khám nghiệm thi thể của nạn nhân không có dấu hiệu gì tác động từ bên ngoài, nguyên nhân cụ thể vẫn đang đợi kết quả từ phía pháp y", ông Hùng cho biết.
Theo ông Hội, Toàn là con một trong nhà, chưa lập gia đình. Là người rất ngoan ngoãn, không chơi bời, nghiện ngập. Gia đình Toàn sống hòa thuận, không có điều tiếng với làng xóm. "Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp y, thi thể cháu Toàn đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình về an táng vào 14 giờ 30 chiều nay (17.8)”, ông Hội nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.