Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn trôi trong lúc nỗ lực cứu bạn

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
02/05/2020 18:38 GMT+7

Thi thể nam thanh niên bị nước cuốn trôi khi nỗ lực cứu bạn tại bãi biển Hải Dương (TX.Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Chiều 2.5, ông Phan Thanh Hùng, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tại và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể anh Nguyễn Ngọc Huy (18 tuổi, trú 242/5 Điện Biên Phủ, P.Trường An, TP.Huế) do bị nước cuốn trôi mất tích khi nỗ lực cứu bạn.
Hiện thi thể anh Huy đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 1.5, Huy cùng Phúc (em trai Huy) và 4 người bạn khác tên Hải, Bình, Thơ, Quang (cùng trú tại TP.Huế) đi về bãi biển tại bờ kè thôn Thai Dương Hạ Bắc, xã Hải Dương, TX.Hương Trà để tắm biển.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Bình bơi ra biển tắm thì bị đuối nước. Lúc này, Huy bơi ra để cứu Bình thì cả hai người đều bị sóng cuốn ra xa.
Thấy vậy, Phúc và Quang đã chạy đến quán của anh Hồ Tân Lập ở gần đó kêu cứu. Anh Lập cùng với 2 khách trong quán tên Hữu và Rôn chạy đến thì thấy sóng biển cuốn Huy và Bình ra xa cách bờ khoảng 100 m. Anh Rôn liền bơi ra nhưng bị đuối sức nên anh Hữu phải bơi ra dìu anh Rôn vào. Sau đó anh Lập bơi ra và cứu được Bình đưa vào bờ, còn Huy thì bị sóng cuốn mất tích.
Sau thời gian tìm kiếm, đến đầu giờ chiều 2.5, lực lượng của Hải đội 2 Bộ đội bên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể Huy sau gần 1 ngày bị nước cuốn trôi. Huy là con trai đầu trong gia đình có 3 anh em; trước khi gặp nạn, thanh niên này làm nghề phụ xe tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.