Tìm thấy thi thể cô gái gọi điện cho mẹ rồi nhảy cầu tự vẫn

Khánh Hoan
Khánh Hoan
30/03/2019 12:08 GMT+7

Sau khi gọi điện thoại dặn mẹ “ra cống Mụ Bà đưa xác con về”, một cô gái ở Nghệ An nhảy cầu tự vẫn.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều 29.3 tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).
Sáng 30.3, ông Lê Đình Thông, Chủ tịch UBND xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị L.Th.T. (26 tuổi, ngụ xóm 2, xã Tràng Sơn) tại khu vực cống nước thủy lợi Mụ Bà ở xã Đông Sơn (huyện Đô Lương).
Trước đó, vào chiều 29.3, chị T. gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Tám dặn “mẹ ra cống Mụ Bà đưa xác con về” rồi nhảy cầu tự vẫn. Bà Tám hốt hoảng gọi người nhà cùng đến cống thủy lợi này thì phát hiện chiếc áo của chị T. đang bỏ trên cống, liền hô hoán mọi người tìm kiếm.
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể chị T. ẢNH N.PHƯƠNG
Nhận tin báo, chính quyền địa phương, người dân và lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm. Tuy nhiên, do khu vực này nước chảy xiết và sâu nên việc tìm kiếm khá khó khăn. Đến khuya cùng ngày, thi thể chị T. được tìm thấy.
Ông Lê Đình Thông cũng cho biết, chị T. đã tốt nghiệp cử nhân tài chính kế toán và thời gian gần đây có biểu hiệu bị trầm cảm. Thời gian gần đây, chị T. kêu đau đầu dữ dội, được gia đình đưa ra Hà Nội điều trị nhưng về nhà bệnh vẫn chưa khỏi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.