Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ lật thuyền ở Lai Châu

Trưa 17.7, đại tá Nguyễn Văn Luy, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Lai Châu, cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ lật thuyền hôm 13.7, sau 4 ngày tìm kiếm.

Vụ tai nạn xảy ra vào 14 giờ 30 phút chiều 13.7.
Chiếc thuyền gỗ tự chế có gắn máy 5 mã lực, nhãn hiệu Yamaha, do anh Sùng Chừ Dính (48 tuổi, trú tại xã Sá Tổng, huyện Mường Chà, Điện Biên) điều khiển, chở theo 10 người, 2 xe máy cùng nhiều đồ đạc khi đang di chuyển từ bản Háng Mừ Lừ (xã Sá Tổng, huyện Mường Chà, Điện Biên) ven theo bờ sông Đà lên xã Mường Lay qua cầu Hang Tôm (thuộc địa phận tỉnh Lai Châu) thì bất ngờ bị nghiêng, rồi lật úp xuống sông, khiến 3 người mất tích; 7 người còn lại và lái thuyền may mắn được một người dân gần đó cứu kịp thời.
“Thời điểm đó, thuyền chở quá tải, trong quá trình di chuyển không giữ thăng bằng tốt nên đã xảy ra sự việc thương tâm trên”, đại tá Nguyễn Văn Luy cho biết.
3 nạn nhân mất tích được xác định là Sùng Thị Dia (11 tuổi, con gái lái thuyền), anh Hờ A Dơ (33 tuổi) và Hờ A Chía (22 tuổi). Anh Dơ và cháu Chía là 2 chú cháu, cả 3 người cùng trú tại xã Sá Tổng, huyện Mường Chà, Điện Biên.
Thi thể cháu Dia đã được bàn giao cho gia đình từ chiều 16.7, còn 2 chú cháu Dơ và Khía đến khoảng 10 giờ sáng nay, 17.7, mới được tìm thấy.
Thi thể anh Dơ và cháu Khía được tìm thấy cách nơi thuyền lật khoảng 1 km xuôi về phía hạ lưu. Lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành các thủ tục pháp y để sớm bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự”, ông Luy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.