Tìm thấy thi thể 2 học sinh Quảng Nam mất tích trên biển chiều mùng 4 Tết

Hữu Trà
Hữu Trà
10/02/2019 09:45 GMT+7

Sáng 10.2, ông Trần Văn Thức, Phó chủ tịch UBND H.Thăng Bình (Quảng Nam) thông tin: đã tìm thấy thi thể em Mai Văn Công và Nguyễn Đức Hoàng, sau 3 ngày mất tích .

Ông Trần Văn Thức cho hay vào lúc 6 giờ ngày 10.2 đã tìm thấy thi thể em Mai Văn Công trên vùng biển thuộc thôn 6, xã Bình Dương (H.Thăng Bình), và đến 6 giờ 30 cùng ngày thi thể em Nguyễn Đức Hoàng cũng đã được phát hiện trên vùng biển thuộc TP.Hội An (Quảng Nam).
Cũng theo ông Trần Văn Thức, UBND H.Thăng Bình đã điều động phương tiện để đưa 2 thi thể 2 em học sinh này về cho gia đình lo hậu sự.
Gia đình các nạn nhân chờ tin người thân trên biển Bình Minh vào tối 8.2 ẢNH: HỮU TRÀ
Như Thanh Niên đã thông tin, vào chiều ngày 8.2 (mùng 4 Tết), nhóm 9 học sinh lớp 9/1 Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (xã Bình Định Bắc, H.Thăng Bình) đến bãi tắm thuộc xã Bình Minh (H.Thăng Bình) vui đùa, chụp ảnh, nhưng không may xảy ra tai nạn làm 6 em tử vong (3 nam, 3 nữ) và 1 em bị hôn mê sâu đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.
Khi sự cố xảy ra, tỉnh Quảng Nam đã huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm các em học sinh mất tích, hỗ trợ gia đình lo hậu sự...
Những cái tang cùng lúc ập đến vùng quê nghèo hai xã Bình Định Nam và Bình Định Bắc (H.Thăng Bình, Quảng Nam) khiến nhiều người dân không cầm được nước mắt.
Nhằm chia sẻ một phần nỗi đau buồn, mất mát với gia đình các em học sinh bị tử vong, mất tích do đuối nước, sáng 9.2, Ban biên tập Báo Thanh Niên quyết định hỗ trợ khẩn cấp 30 triệu đồng, mỗi trường hợp 5 triệu đồng.
UBND tỉnh Quảng Nam quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp tử vong. Trong khi đó, UBND H.Thăng Bình hỗ trợ 5,4 triệu đồng/trường hợp để chia sẻ mất mát với gia đình các học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.