Tìm thấy thêm thi thể 2 học sinh đuối nước ở Thanh Hóa

25/04/2021 09:11 GMT+7

Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thêm thi thể 2 trong số 4 học sinh bị đuối nước khi tắm biển ở khu vực biển xã Hoằng Hải (H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Sáng 25.4, thông tin từ UBND H.Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thêm thi thể 2 trong số 4 học sinh (đều ngụ xã Hoằng Hải, H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa) tắm biển bị đuối nước xảy ra chiều 23.4.
Cụ thể, khoảng 3 giờ ngày 25.4, lực lượng tìm kiếm phát hiện thêm thi thể 2 học sinh (chưa rõ danh tính) trôi dạt vào bờ biển xã Ngư Lộc (H.Hậu Lộc, Thanh Hóa; H.Hậu Lộc giáp ranh với H.Hoằng Hóa).
Sau khi hoàn thành các thủ tục, lực lượng chức năng cùng người thân đã đưa thi thể các nạn nhân về quê mai táng.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 ngày 23.4, 8 học sinh (đều ngụ xã Hoằng Hải, H.Hoằng Hóa) rủ nhau ra bãi biển thuộc thôn Thanh Xuân (xã Hoằng Hải) tắm.

Người dân cùng lực lượng chức năng kéo lưới tìm kiếm các học sinh bị đuối nước

ẢNH MINH HẢI

Khi đang tắm thì 4 em (lứa tuổi từ 11 - 12) bị đuối nước. Khi thấy các bạn bị đuối nước, 4 học sinh còn lại vội chạy lên bờ hô hoán người lớn đến cứu, nhưng khi người dân ra đến nơi thì các em đã mất tích.
Đến khoảng 15 giờ ngày 23.4, người dân phát hiện thi thể 1 học sinh. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho gia đình mai táng.
Tiếp đó, chính quyền địa phương đã huy động hơn 100 người, gồm cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Hoằng Trường, công an, dân quân biển và người dân địa phương, để tìm kiếm 3 học sinh còn lại, nhưng đến sáng 24.4 vẫn không tìm thấy, nên lực lượng chức năng đã mở rộng địa bàn tìm kiếm sang khu vực xã Hoằng Trường (H.Hoằng Hóa) và H.Hậu Lộc; đến sáng 25.4 thì phát hiện thêm thi thể 2 học sinh.
Đến thời điểm này, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm 1 em học sinh còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.