Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ 9 người đuối nước trên sông Hồng

16/03/2018 17:45 GMT+7

Nạn nhân cuối cùng trong số 9 người gặp tai nạn đuối nước trên sông Hồng, đoạn thuộc địa bàn tỉnh Lào Cai, đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Chiều nay, 16.3, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai cho biết, thi thể của anh Lò Văn Nam (34 tuổi, trú tại huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) được tìm thấy bên bờ sông Hồng, thuộc xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai.
Sau khi tiến hành các thủ tục pháp y và nhận dạng chính xác danh tính, thi thể của anh Nam đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương. Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.
Cho đến chiều 16.3, các lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã hoàn thành việc tìm kiếm và xác định danh tính 9 nạn nhân tử vong do tai nạn đuối nước trên sông Hồng, thuộc địa phận xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, Lào Cai. Đây  là khu vực tiếp giáp với biên giới Trung Quốc.
Sự việc xảy ra chiều 11.3, nhóm công này được thuê đi bốc hàng xuất khẩu cho Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Bắc Sông Hồng, trụ sở đặt tại thành phố Lào Cai. Khi đang trên đường trở về, thuyền bị chết máy giữa dòng sông Hồng, nhóm công nhân nhảy xuống bơi về bờ phía Việt Nam, nhưng do không thông thuộc địa hình, dẫn đến tai nạn đuối nước.
Cũng theo thông tin từ Đồn biên phòng A Mú Sung (Lào Cai), đoạn sông Hồng nơi nhóm lao động gặp nạn có độ sâu từ 3 - 6 m, dòng chảy trên sông phức tạp với nhiều xoáy nước mạnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.