Tìm được người nhặt điện thoại Vertu giá hơn 200 triệu đồng nhưng không trả lại

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
21/09/2021 15:00 GMT+7

Ngày 21.9, Công an P.Tam Thuận (Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ) bàn giao điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng cho người đánh rơi, sau khi tìm được người nhặt điện thoại nhưng không trả lại.

Trước đó, ngày 19.9, anh H.M.K (ngụ Q.Thanh Khê) đánh rơi điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng.
Anh K. liên hệ được với người nhặt nhưng người này không đồng ý trả lại. Anh K. đến Công an P.Tam Thuận và P.Tân Chính (cùng Q.Thanh Khê) để trình báo.
Từ thông tin về người nhặt tài sản do anh K. cung cấp, công an 2 phường đã xác minh, tìm được người này đang ngụ trên địa bàn P.Tân Chính.
Cán bộ thụ lý đã phân tích cụ thể các quy định pháp luật cho người này. Theo đó, trường hợp người nhặt được tài sản mà không trả lại sẽ bị khởi tố về tội chiếm giữ trái phép tài sản.
Công an phường cũng vận động người nhặt điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng trả lại. Người này sau đó đồng ý bàn giao tài sản cho công an phường để hoàn về chính chủ.
“Tôi gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến công an 2 phường Tân Chính, Tam Thuận đã giúp tôi tìm được tài sản, trong máy điện thoại cũng lưu rất nhiều thông tin, dữ liệu làm việc cá nhân của tôi”, anh K. nói.
Chủ nhân chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng này cũng có thư cảm ơn đến Công an P.Tam Thuận và P.Tân Chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.