Tiểu thương vây bắt một phụ nữ nghi dùng thuật thôi miên để trộm tiền ở Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/03/2020 16:26 GMT+7

Nghi ngờ một phụ nữ dùng thuật thôi miên để lấy tiền của một tiểu thương, các tiểu thương trong chợ khác đã vay bắt người này giao nộp cho công an.

Vụ việc trên vừa xảy ra tại chợ Đô Lương (huyện Đô Lương, Nghệ An).
Chiều 3.3, thông tin từ Công an huyện Đô Lương cho biết, cơ quan này đang tạm giữ bà N.T.G (54 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, ngày 2.3, bà G. đến chợ Đô Lương (thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, huyện Đô Lương) mua cau của một tiểu thương rồi đưa tờ mệnh giá 200 ngàn đồng ra nhờ đổi tiền lẻ để mừng đám cưới.
Quan sát thấy người bán cau đưa liên tiếp nhiều tờ tiền mệnh giá 200.000 và 500.000 đồng cho bà G. nên các tiểu thương bán hàng bên cạnh nghi tiểu thương bán cau bị thôi miên nên đã tri hô nhau vây bắt bà G. rồi giao nộp cho cơ quan công an.
Công an huyện Đô Lương cho biết, qua điều tra bước đầu, bà G. không thừa nhận thôi miên để lấy tiền và cũng không có cơ sở để khẳng định bà G. dùng thuật thôi miên. Bà G. chỉ khai nhận đã dùng tiền mệnh giá lớn đi đổi tiền nhằm lợi dụng sơ hở của người bán hàng để trộm tài sản.
Bà G. cũng khai nhận, cách đây một năm, bà này đã đến chợ này và có lấy trộm tiền của một tiểu thương. Công an huyện Đô Lương đang tạm giữ bà G. để đấu tranh, điều tra vụ trộm cắp này.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.