Tiếp tục tạm giữ bệnh nhân hành hung nữ điều dưỡng khoa cấp cứu

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
30/08/2019 16:23 GMT+7

Ngày 30.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết vẫn đang tạm giữ Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, quê ở xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình) vì hành hung nhân viên y tế.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, lúc 23 giờ 30 phút ngày 25.8, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tiếp nhận bệnh nhân Dương Viết Linh Tú vào điều trị với lý do ngã xe. Mặc dù được các điều dưỡng thăm hỏi nhưng ông Tú có thái độ không hợp tác, lớn tiếng đe dọa, chửi bới.
Ông Tú đang nằm trên xe cáng đột nhiên đứng dậy lao tới quầy đón tiếp bệnh nhân rồi chụp lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế. Sau đó, ông Tú tìm đánh nữ điều dưỡng Ngô Thị Hạnh và đánh vào mặt điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm cho chị Thanh ngã xuống sàn, gây choáng và hoảng loạn. Vụ việc khiến các nhân viên trực cấp cứu của bệnh viện hoảng sợ chạy ra khỏi phòng trực; 1 cái giá và 1 quạt điện của bệnh viện bị hư hỏng.

Ông Tú hung dữ lao đến tấn công nhân viên trực cấp cứu một cách vô cớ

Ảnh từ camera bênh viện

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP.Đồng Hới đã có mặt tiếp nhận, xử lý. Sau đó vụ việc được giao cho Văn phòng Cơ quan CSĐT công an tỉnh thụ lý. Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ ông Tú để phục vụ công tác điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ bệnh nhân hành hung nhân viên y tế đang được củng cố hồ sơ, tiếp tục xử lý theo quy định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.