Tiếp tục đề nghị truy tố nguyên Phó chánh án TAND Q.4 Nguyễn Hải Nam

Ngọc Lê
Ngọc Lê
21/05/2020 06:35 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung, huyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố bị can Nguyễn Hải Nam, Lâm Hoàng Tùng về tội 'xâm phạm chỗ ở của người khác'.

Ngày 20.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM (VKS) đề nghị truy tố bị can Nguyễn Hải Nam (45 tuổi, nguyên Phó chánh án TAND Q.4, TP.HCM) và Lâm Hoàng Tùng (29 tuổi, nguyên giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.HCM) về tội “xâm phạm chỗ ở của người khác”.
Theo đó, xuất phát từ tranh chấp hợp đồng mua bán căn nhà 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm (P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM) giữa bà Hoàng Trọng Anh Chi và bà Hoàng Thị Thu Thảo, chiều 19.9.2019, khi bà Thảo không có nhà, Lâm Hoàng Tùng, Nguyễn Hải Nam cùng một số người khác đã xông vào căn nhà này, dùng vũ lực và gây sức ép tinh thần đuổi những người trong nhà ra khỏi nhà và chiếm giữ căn nhà đến ngày 28.9.2019.
Trước đó, tháng 2.2020, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị VKS truy tố 2 bị can trên. Tuy nhiên, VKS trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung để làm rõ một số vấn đề (Thanh Niên đã phản ánh).

Vì sao thẩm phán Nguyễn Hải Nam, giảng viên Lâm Hoàng Tùng bị bắt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.