Tiếp sức vợ chồng bồng bế 3 con nhỏ từ TP.HCM về Lào Cai tránh dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
27/07/2021 09:27 GMT+7

Trong số đoàn người và xe máy qua đèo Hải Vân để về quê tránh dịch có gia đình đôi vợ chồng trẻ bồng bế 3 con nhỏ về Lào Cai. Cả nhà được lực lượng CSGT hỗ trợ 1 triệu đồng để tiếp tục hành trình.

Sáng 27.7, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết trong đêm 26.7 và rạng sáng 27.7 đã tổ chức đón và dẫn nhiều đoàn người và xe máy về quê tránh dịch.
Lúc 19 giờ ngày 26.7, Trạm CSGT Hòa Nhơn tiếp nhận 25 xe máy, 48 người tại địa phận giáp ranh Quảng Nam. Khi đưa đoàn đến Trạm trung chuyển qua hầm đường bộ Hải Vân, đoàn đón thêm một số người và phương tiện đi riêng lẻ, nâng tổng số trung chuyển qua hầm bàn giao cho tỉnh Thừa Thiên - Huế là 41 xe máy với 78 người lớn, 5 trẻ em.

Trĩu vai vác quạt cây, nồi cơm điện rời Sài Gòn về quê tránh dịch Covid-19

Đến 3 giờ ngày 27.7, Trạm CSGT Hòa Nhơn tiếp tục đón và dẫn 125 xe máy với 255 người qua hầm Hải Vân an toàn.

Người bị hư xe được đưa phương tiện lên xe trung chuyển và dùng ô tô cảnh sát giao thông chở đến hầm Hải Vân

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Tặng nước cho bà con đi đường

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Gia đình 5 người từ TP.HCM bồng bế nhau về quê tận Lào Cai

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Theo Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng, lực lượng đã hỗ trợ bánh mì, nước uống cho những người có nhu cầu. Trong đó, có gia đình vợ chồng trẻ bồng bế 3 con nhỏ đi xe máy từ TP.HCM về Lào Cai, hoàn cảnh rất khó khăn. Cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ dẫn đường đã hỗ trợ gia đình 1 triệu đồng, động viên họ tiếp tục hành trình an toàn về quê tránh dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.