Tiếng kêu cứu nửa đêm từ căn nhà bị bốc cháy

Nguyễn Long
Nguyễn Long
22/04/2018 11:17 GMT+7

Nghe tiếng kêu cứu, người dân đập cửa vào nhà thì phát hiện 3 người trong nhà đang bị ngọn lửa bao trùm.

Ngày 22.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại xã Châu Pha (H.Tân Thành). Vụ cháy đã làm một người chết, hai người bị bỏng nặng.
“Hiện trường khá phức tạp và chúng tôi đang chờ Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an xuống khám nghiệm lại hiện trường để điều tra”, một cán bộ công an tham gia điều tra vụ án cho hay.
Căn phòng bên trong căn nhà cháy và khói vẫn còn ám mùi Ảnh: Nguyễn Long
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 40 ngày 22.4, nhiều người nghe tiếng chó sủa rất nhiều và kèm theo tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ nhà chị N.T.T.Thủy (42 tuổi).
Những người dân sinh sống quanh đó chạy đến thì thấy cửa nhà chị Thủy khóa từ bên trong. Phía trong nhà lửa và khói rất nhiều. Người dân phải dùng búa đập cửa để vào bên trong nhà chị Thủy.
Lúc này, mọi người phát hiện chị Thủy, ông D.V.Thạch (52 tuổi, quê Long An) và anh N.V.T.Anh (39 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) toàn thân đang bị cháy.
Ngay sau đó, nhiều người dân cố gắng dập lửa, đưa được ông Thạch và chị Thủy ra khỏi căn phòng cháy. Tuy nhiên, anh T.Anh đã tử vong. Hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa cũng đã khẩn trương chuyển hai nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, bên trong căn nhà chị Thủy đầy khói đen bám trên tường, trần nhà. Căn phòng ngủ nhỏ, nơi xuất phát đám cháy bị thiêu rụi nhiều vật dụng bên trong.
Sáng ngày 22.4, thi thể anh T.Anh đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.