Tiền Giang: Tai nạn giữa 2 xe máy, 2 người tử vong, 1 người nguy kịch

05/12/2020 13:58 GMT+7

Vụ tai nạn giữa hai xe máy ở H.Châu Thành (Tiền Giang) khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch.

Đến trưa 5.12, Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch.

Kinh hoàng khoảnh khắc hai xe máy đối đầu trong đêm khiến 2 người chết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 15 ngày 4.12, người dân sống ven đường tỉnh 864, đoạn thuộc địa bàn ấp Tây Hòa, xã Song Thuận, H.Châu Thành nghe tiếng va chạm mạnh. Đến kiểm tra, người dân phát hiện 2 xe máy BS 71B3 - 891.42 và 63K1 - 3459 nằm trên đường (theo hướng từ TP.Mỹ Tho về H.Cai Lậy) bị vỡ nát, biến dạng.
Bên cạnh xe máy có một thanh niên khoảng 18 - 20 tuổi tử vong tại chỗ, một thanh niên khác nằm cạnh gốc cây ven đường bị thương nặng. Ở chiều đường ngược lại có một thanh niên khác tử vong tại chỗ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an xã Sông Thuận nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông. Do đường vắng, không có xe đưa nạn nhân đi cấp cứu nên lúc này đại úy Phạm Văn Hoàng, công tác ở Công an xã Song Thuận, dùng xe máy cá nhân phối hợp với người dân chở nạn nhân đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, Đội thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt phối hợp với Công an xã Song Thuận điều tiết giao thông. Đến gần 23 giờ ngày 4.12, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.