Tiền Giang: Nổ súng trong quán karaoke XO, Hải 'bạch' gục chết, Triều 'điên' trọng thương

Bắc Bình
Bắc Bình
17/03/2021 11:18 GMT+7

Hải 'bạch' đang hát karaoke cùng bạn bè thì Triều 'điên' tìm đến. Mọi người nghe tiếng súng nổ trong quán karaoke XO. Hải 'bạch' chạy ra tới đường thì gục chết.

Sáng 17.3, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết một vụ nổ súng xảy ra ở quán karaoke XO (nằm trên đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho). Vụ việc làm 1 người chết và 2 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bàng hoàng cảnh nổ súng bắn chết người ở quán karaoke XO

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra lúc gần 1 giờ ngày 17.3. Vào thời điểm này, Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải "bạch", 33 tuổi; ngụ P.2, TP.Mỹ Tho) đến karaoke XO hát cùng nhóm bạn. Lúc này, một người có biệt danh là Triều “điên” cũng đến quán. Trong lúc Hải "bạch" và Triều "điên" đang ở phòng hát trên tầng 1 của quán karaoke thì có nhiều tiếng súng nổ.

Hiện trường vụ nổ súng đã được công an phong tỏa

ẢNH: B.B

Nghe tiếng súng nổ, nhiều khách đang hát hoảng loạn bỏ chạy.
Cũng theo thông tin ban đầu, Hải "bạch" chạy từ trên lầu xuống đường, sau đó ngã gục xuống đường, tử vong tại chỗ. Còn Triều “điên” cũng bị thương rất nặng, đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM). Ngoài ra, một người khác cũng đang được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.
Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với Công an TP,Mỹ Tho mời 35 người có mặt thời điểm súng nổ về trụ sở công an để làm việc.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, cả Hải "bạch" và Triều “điên” đều là các “tay anh chị có số má” trong các băng nhóm “giang hồ” chuyên bảo kê quán xá ở TP.Mỹ Tho.

Các băng nhóm giang hồ tranh giành địa bàn ?

Khuya 12.2, tại ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Huỳnh Đức (P.2, TP.Mỹ Tho), người dân hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng khoảng 10 người, đeo khẩu trang, mặc áo khoác, đi trên 5 xe máy (không rõ loại xe, biển số) cầm hung khí truy sát nhau. Sau đó, nhóm này chạy vào đường Ký Con rồi nổ nhiều phát súng.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ, niêm phong 4 vỏ đạn bằng kim loại và tiến hành trưng cầu giám định.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, một số người tham gia vụ nổ súng ở quán karaoke XO cũng có liên quan với nhóm đối tượng "bắn nhau như phim" tại hẻm Lê Lâm (P.6, TP.Mỹ Tho) hồi tháng 12.2020. Vụ nổ súng này cũng khiến Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (30 tuổi; ngụ P.6, TP.Mỹ Tho) tử vong. Hiện nay, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang cũng đang trong quá trình điều tra vụ án, truy tìm hung thủ giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.