Tiền Giang luôn coi trọng vai trò thông tin của báo chí

04/02/2016 05:44 GMT+7

Chiều 3.2, ông Lê Văn Hưởng, Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết Báo Thanh Niên tại trụ sở của báo.

Chiều 3.2, ông Lê Văn Hưởng, Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết Báo Thanh Niên tại trụ sở của báo. 

Ông Lê Văn Hưởng (trái) chúc tết Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc ThạchÔng Lê Văn Hưởng (trái) chúc tết Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Tiếp đoàn có ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN - Tổng biên tập, cùng lãnh đạo các phòng, ban của Báo Thanh Niên.
Tại buổi tiếp, ông Lê Văn Hưởng chia sẻ một số thông tin cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015, cũng như những kế hoạch phát triển của tỉnh trong thời gian tới.
“Chúng tôi đánh giá cao, hết sức coi trọng vai trò thông tin, tuyên truyền của báo chí, trong đó có Báo Thanh Niên, bởi trong sự phát triển của tỉnh luôn có phần đóng góp, hỗ trợ thông tin, tuyên truyền đắc lực của các cơ quan truyền thông”, ông Lê Văn Hưởng nói và khẳng định: “Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục tăng cường phối hợp nhuần nhuyễn với các cơ quan truyền thông, định kỳ trực tiếp trao đổi, cung cấp thông tin cho báo chí, đặc biệt là Báo Thanh Niên, để công tác quảng bá hình ảnh, xúc tiến đầu tư, thương mại, đời sống dân sinh của tỉnh phát huy hiệu quả cao nhất”.
Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Thông cám ơn sự đồng hành thân thiết, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang trong các hoạt động truyền thông, từ thiện, xã hội của báo; đồng thời mong muốn hai bên sẽ có sự gắn kết chặt chẽ, kịp thời hơn để góp phần xây dựng, phát triển Tiền Giang nói riêng, xã hội nói chung ngày càng mạnh mẽ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.