Tiền Giang: Con trai hoảng hốt khi phát hiện thi thể cha ruột đang phân hủy

06/05/2020 13:15 GMT+7

Sau nhiều ngày gọi điện nhưng cha không nghe máy, anh T. đi tìm thì hoảng hốt phát hiện cha đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngày 6.5, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện một người đàn ông 58 tuổi tử vong tại nhà riêng, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 5.5, anh L.V.T. (31 tuổi) đến căn nhà trên đường Lê Văn Phẩm, P.6 (Mỹ Tho) để tìm cha ruột là ông L.V.H. (58 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, H.Sơn Tịnh, Quảng Ngãi, đang tạm trú tại địa chỉ trên). Đến nơi, thấy nhà đóng cửa và mùi hôi nồng nặc bốc lên, anh T. lo lắng phá cửa để vào trong.
Khi vào đến nhà sau, anh T. hốt hoảng nhìn thấy cha mình đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Anh T. vội hô hoán, nhờ hàng xóm báo tin đến cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an P.6 cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông H.
Cũng theo thông tin ban đầu, khoảng 5 ngày trước, anh T. nhiều lần điện thoại cho ông H. nhưng không thấy cha mình nghe máy. Anh T. nghĩ chắc cha mình nhậu say, đến chiều 5.5, anh T. đi tìm thì phát hiện thi thể cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.