Tiền Giang: Bắt giữ tên trộm giở trò vờ ngủ quên

Bắc Bình
Bắc Bình
28/07/2021 14:18 GMT+7

Trong lúc trộm tài sản bị chủ nhà phát hiện, Mộc giả vờ ngủ rồi nói trước đó say rượu nên vô nhầm nhà.

Ngày 28.7, Cơ quan CSĐT Công an TX.Cai Lậy (Tiền Giang), cho biết vừa thực hiện quyết định tạm giữ Lê Văn Mộc (20 tuổi, ngụ ấp 5A, xã Phú Cường, H.Cai Lậy, Tiền Giang) để điều tra, làm rõ, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Trước đó, vào lúc 0 giờ ngày 4.7, Mộc đột nhập vào nhà 1 người dân trên địa bàn ấp Láng Biển, xã Mỹ Phước Tây, TX.Cai Lậy, vén mùng trộm điện thoại di động của 1 phụ nữ đang ngủ cùng con nhỏ. Khi đứa trẻ khóc, Mộc liền nằm xuống bên cạnh, giả vờ ngủ. Ngay sau đó, người phụ nữ thức giấc phát hiện có đàn ông lạ ngủ gần mình nên tri hô. Mộc bỏ chạy và bị trượt ngã xuống ao cá, rớt mất chiếc điện thoại di động vừa trộm được và bị người dân xung quanh bắt giữ.
Khi bị bắt, Mộc thừa nhận hành vi trộm tài sản và khai nhận thêm, vào đêm hôm trước (3.7), Mộc cũng đã đột nhập vào nhà 1 người dân bên cạnh (tại ấp Láng Biển), vén mùng trộm 2 chiếc điện thoại di động của 1 người đàn ông và cũng "xài" chiêu vờ ngủ khi bị phát hiện. Khi bị phát hiện, Mộc giải thích do say quá nên vào nhầm nhà và ngủ quên. Người đàn ông này đã bị Mộc qua mặt nên đã bỏ qua và còn khuấy nước chanh cho Mộc uống, mời Mộc hút thuốc rồi cho về.
Công an TX.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã thu giữ lại được 3 chiếc điện thoại di động là tang vật của các vụ án và tiếp tục điều tra, xử lý gã trộm ranh ma này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.