Tiền Giang: Bắt đội trưởng đội bảo vệ tại TTTM trốn lệnh truy nã

08/01/2020 11:44 GMT+7

Sau khi bị truy nã về tội cố ý gây thương tích, Hoàng xin vào làm bảo vệ ở một Trung tâm thương mại tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đến khi bị bắt.

Sáng 8.1, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã bàn giao Đặng Quốc Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM) cho Công an Q.7 để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Khoảng 17 giờ ngày 7.1, Đội CSHS Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Đội CSHS Công an Q.7, TP.HCM tiến hành bắt giữ bảo vệ Đặng Quốc Hoàng tại một Trung tâm thương mại (TTTM) ở P.5, TP.Mỹ Tho. Hoàng là đối tượng bị truy nã theo quyết định ngày 31.1.2018 của Cơ quan CSĐT Công an Q.7 về tội cố ý gây thương tích.
Tại thời điểm bị bắt, Hoàng đang là đội trưởng đội bảo vệ của một công ty bảo vệ có hợp đồng hoạt động tại TTTM.
Theo hồ sơ, sau khi gây thương tích cho người khác, Hoàng bỏ trốn. Sau đó, Hoàng bắt đầu buôn bán ở các chợ nhỏ trên địa bàn TP.HCM và thay đổi địa điểm liên tục nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng.
Tiếp đó, Hoàng cưới vợ và về quê vợ ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) sinh sống. Tại đây, Hoàng xin vào một công ty dịch vụ bảo vệ có trụ sở tại Nghệ An và được giao công việc ở đội bảo vệ hợp đồng vòng ngoài tại TTTM từ tháng 2.2019 cho đến khi bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.