Tiễn biệt hai phi công Su-22M4 gặp nạn ở biển Bình Thuận

03/05/2015 12:15 GMT+7

(TNO) Sáng 3.5, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía nam, từng dòng người nối nhau tiễn biệt hai sĩ quan không quân Lê Văn Nghĩa và Nguyễn Anh Tú - hai phi công Su-22M4 đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu trưa 16.4 trên vùng biển Phú Quý, Bình Thuận.

(TNO) Sáng 3.5, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía nam, từng dòng người nối nhau tiễn biệt hai sĩ quan không quân Lê Văn Nghĩa và Nguyễn Anh Tú - hai phi công Su-22M4 đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay  huấn luyện chiến đấu trưa16.4 trên vùng biển Phú Quý, Bình Thuận.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung (thứ ba, từ phải qua) dẫn đoàn Bộ Quốc phòng vào viếng
Lễ tang bắt đầu vào lúc 7 giờ 10 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía nam (số 5 Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TP.HCM).
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi vòng hoa đến viếng, thăm hỏi gia đình hai sĩ quan.
Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn Bộ Quốc phòng vào viếng và động viên gia đình các anh sớm vượt qua nỗi đau to lớn này.
Trong niềm đau xót và tiếc thương vô hạn, thượng tướng Nguyễn Thành Cung xúc động:“ Xin gửi đến gia đình và thân quyến đồng chí lời chia buồn sâu sắc về sự hy sinh mất mát không gì bù đắp nổi. Mong gia đình nén đau thương vượt qua khó khăn và nuôi dạy con cháu tiến bộ, trưởng thành”.
Các anh ra đi đột ngột bỏ lại vợ con, đồng đội. Cô con gái 9 tuổi của thượng tá Lê Văn Nghĩa gục trong lòng mẹ như thể không tin được rằng bố đã đi rất xa.
Sau nửa tháng kể từ ngày vụ tai nạn xảy ra, trong nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng hai anh đã về với gia đình, đồng đội, về với đất mẹ.
Đến 10 giờ 30 cùng ngày, lễ truy điệu hai sĩ quan được long trọng tiến hành. Các anh được hỏa táng tại Trung tâm Bình Hưng Hòa (TP.HCM).
Đồng đội tiễn biệt hai sĩ quan 
Không khí trang nghiêm xúc động tại lễ tang
Con gái thượng tá Lê Văn Nghĩa gục vào lòng mẹ trước nỗi đau mất bố
Người vợ trẻ của thiếu tá Nguyễn Anh Tú với vành khăn tang
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.