Tiệm tạp hóa và một căn nhà bị thiêu rụi trong biển lửa lúc nửa đêm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
20/01/2020 09:24 GMT+7

Tiệm tạp hóa bốc cháy sau đó lan nhanh sang căn nhà của một người dân khiến cả hai căn nhà bị ngọn lửa thiêu rụi trong đêm.

Sáng 20.1, UBND xã Duy Phước (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà và tiệm tạp hoá bị thiêu rụi ngay trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 45 cùng ngày (20.1), ông Lê Vĩnh Cường (thôn Hoà Bình, xã Duy Phước) đang ngủ trong nhà thì bỗng thức giấc bởi ngọn lửa và khói bốc lên nghi ngút ở tiệm hoá của gia đình nằm sát bên cạnh.

Hoảng loạn, ông Cường gọi vợ con dậy chạy ra ngoài rồi hô hoán hàng xóm xung quanh đến giúp đỡ. Tuy nhiên, do trong tiệm tạp hoá có nhiều vật dụng và gỗ dễ bắt lửa nên vụ hoả hoạn nhanh chóng bùng phát dữ dội, làm mọi người trở tay không kịp.

Ngọn lửa sau đó còn lan sang căn nhà của ông Cường nằm bên cạnh. Trong phút chốc, cả ngôi nhà và tiệm tạp hoá của gia đình ông chìm trong biển lửa và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Quảng Nam) đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến 3 giờ 30 sáng nay, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, song gây thiệt hại về tài sản ước tính gần 2 tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy tiệm tạp hóa và ngôi nhà đang được Công an H.Duy Xuyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.