Tiệm hớt tóc cho tiếp viên bán dâm ở Sài Gòn gắn chuông báo động

02/12/2015 20:32 GMT+7

Tuy mở tiệm hớt tóc nhưng thực chất các tiếp viên nữ lại hoạt động bán dâm với giá 800.000 đồng/lượt. Khi lực lượng vào kiểm tra, nhân viên đã bấm chuông báo động để tiếp viên biết nhằm xóa dấu vết đối phó.

Tuy mở tiệm hớt tóc nhưng thực chất các tiếp viên nữ lại hoạt động bán dâm với giá 800.000 đồng/lượt. Khi lực lượng vào kiểm tra, nhân viên đã bấm chuông báo động để tiếp viên biết nhằm xóa dấu vết đối phó.

Đoàn kiểm tra bắt quả tang 3 tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách - Ảnh: Duy KhangĐoàn kiểm tra bắt quả tang 3 tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách - Ảnh: Duy Khang
Lúc 16 giờ 30 phút ngày 2.12, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra tiệm hớt tóc NiNi (204 Nhật Tảo, P.8, Q.10, TP.HCM).
Khi lực lượng vào kiểm tra, nhân viên ở phía dưới vội bấm công tắc điều khiển báo chuông cho các tiếp viên đang bán dâm trong phòng nhưng không kịp. Lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách trên các phòng.
Tuy để bản là tiệm hớt tóc nhưng thực chất tiệm hoạt động mại dâm - Ảnh: Duy KhangTuy để bản là tiệm hớt tóc nhưng thực chất tiệm hoạt động mại dâm - Ảnh: Duy Khang
Chủ tiệm Nguyễn Thị Hồng Yến (quê Tiền Giang) khai thuê căn nhà này mở tiệm hớt tóc được khoảng 1 năm nay. Tuy đặt biển quảng cáo hớt tóc nhưng thực chất Yến tổ chức cho tiếp viên hoạt động bán dâm ngay trong tiệm. Căn nhà 3 tầng được Yến chia thành những phòng nhỏ, mỗi phòng đều có giường, trên tường treo ảnh khỏa thân để làm nơi phục cho khách mua dâm với giá 800.000 đồng/lượt, Yến thu 200.000 đồng.
Bán dâm giá 800.000 đồng trong tiệm hớt tóc có chuông báo động 2
Ngoài ra, tại mỗi phòng còn được lắp một chuông báo động được nối với công tắc điều khiển từ phía dưới nhằm báo động cho nhân viên xóa dấu vết, đối phó với lực lượng kiểm tra.
Mỗi ngày có vài chục khách vào đây mua bán dâm. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và chuyển giao cho Công an P.8, Q.10, TP.HCM tiếp tục xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.