Tiệc sinh nhật phê ma túy tại quán karaoke

Phạm Anh
Phạm Anh
17/12/2019 17:37 GMT+7

20 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ập vào quán karaoke ở một xã thuộc khu vực Dung Quất, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi), phát hiện 24 nam, nữ thanh niên hát hò, trong đó nhiều trường hợp còn phê ma túy.

Rạng sáng 17.12, 20 cán bộ, chiến sĩ của các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi do Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, đóng vai trò chủ công đã đột kích vào quán karaoke Em Và Tôi (xã Bình Thạnh, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi) bắt quả tang 24 trường hợp đang hát tại 3 phòng karaoke quá giờ quy định, trong đó có không ít trường hợp sử dụng ma túy.

Nghi có cả gái làng chơi trong quán karaoke

Ảnh cắt từ clip của Văn Nam

Tại hiện trường, công an đã phát hiện ma túy, các dụng cụ để dùng ma túy và nhiều cá nhân đang trong tình trạng phê ma túy. Đáng nói là, trong số 24 trường hợp nói trên, có cả sinh viên đang học ngành y, người ngoài tỉnh, nghi có cả gái làng chơi.

Tang vật tại hiện trường

Ảnh cắt từ clip Văn Nam

Nguồn tin từ công an địa phương còn cho biết, đang làm rõ một số cá nhân nghi đang công tác ở một đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn. Kiểm tra nhanh tại chỗ, các trường hợp tại quán karaoke nói trên, công an phát hiện có nhiều ca đang dương tính với ma túy.

Khai báo với công an, các trường hợp này cho biết đi dự sinh nhật rồi "chơi tới bến".

Chủ quán karaoke nói trên là Nguyễn Thị Vương (37 tuổi) cho rằng, cơ sở chỉ sai khi để hoạt động quá giờ, còn ma túy thì quán không biết, mà là do người ta mang từ bên ngoài vào quán để sử dụng trái phép. Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.