Thuyền trưởng tàu Công Thành 27 bị sốc nước sau sự cố chìm tàu

Đình Toàn
Đình Toàn
08/10/2020 20:29 GMT+7

Sau một ngày điều trị, sức khỏe các thuyền viên tàu Công Thành 27, tàu hàng gặp sự cố chìm tàu trên vùng biển Thừa Thiên - Huế, đã ổn định.

Chiều 8.10, tin từ Trung tâm Y tế H.Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết sức khỏe của thuyền trưởng và thuyền viên tàu Công Thành 27 gặp nạn ở vùng biển Vinh Hiền (H.Phú Lộc) đã ổn định.
Thuyền trưởng Lê Đức Ba (38 tuổi) gặp nguy hiểm về sức khỏe vì bị sốc nước khi xảy ra sự cố chìm tàu. Ngay trong đêm, các y bác sĩ đã tổ chức cấp cứu, điều trị nên thuyền trưởng Ba qua được nguy hiểm. Còn ông Hồ Trọng Tuyến (52 tuổi, ngụ Thái Bình, thuyền viên thực tập) bị rạn xương cánh tay trái.

Ông Hồ Trọng Tuyến, thuyền viên thực tập bị rạn xương tay

Ảnh: C.T.V.

Như Thanh Niên đã thông tin, tàu Công Thành 27 tải trọng 4.600 tấn, chở hàng Clinker từ Quảng Ninh đi Cần Thơ. Trưa 7.10, khi đến vùng biển gần cửa biển Tư Hiền (xã Vinh Hiền, H.Phú Lộc) tàu Công Thành 27 va vào một vật lạ khiến tàu bị nghiêng và chìm hoàn toàn. Rất may cả 11 người đều trên tàu được sóng đáng dạt vào bờ, được lực lượng cứu nạn cứu hộ và người dân cứu, đưa vào bờ chăm sóc, chữa trị.
Hiện 9 thuyền viên của tàu Công Thành 27 đang lưu lại Đồn Biên phòng Vinh Hiền. Sau một ngày được chăm sóc, sức khỏe  tất cả đều sức khỏe ổn định trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.